ENN EIN VANHÆF RÍKISSTJÓRN !!!

Þetta er með eindæmum lýræði fyrir borð borið og stjórnarandstaðan að taka upp starfshætti Hjörleifs Gutt, hvar endar þessi leikaraskapur á ekki að reyna að bjarga þjóðinni, átti ekki að slá SKJALDBORG um heimili landsins, á ekki að reyna að byggja upp atvinnustarfssemi og útrýma atvinnuleysi, ég man ekki betur en að SKATTGRÍMUR hefði lofað að skattar yrðu ekki hækkaðir í þeirra stjórnartíð!?Það koma engar tekjur af engu!

SVIK OG AFTUR SVIK! VANHÆF RÍKISSTJÓRN

 

wRK 280207_JSM6624


mbl.is Þingfundur þar til mælendaskrá er tæmd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

"It cost money, to make money".

Oft er verr farið en heima setið, það væri nær að nota þessar 100 miljónir í að byggja upp atvinnulífið og fá þannig aukna skattheimtu, þó svo að núverandi skattkerfi sé ekki nógu réttlátt og með því auka hagsæld í landinu. Hvernig er þetta eiginlega með SKATTGRÍM ætlar hann aldrei að segjast og læra af mistökum sínum og annara?

 

9c2ca5f4-da15-4776-b548-471f011baf2b.jpgwRK 280207_JSM6527


mbl.is Yfir 100 milljónir í kostnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

En Jóhanna er bara flugfreyja !!!

Það hryggir mig að segja að Jóhanna hefur brugðist vonum mínum. Þessi framagjarna JAFNAÐARKONA sem komin er af góðu fólki, sem barðist fyrir jafnaðarstefnu og átti þátt í að koma á velmegun á Íslandi. Fólk sem kom samtryggingu þjóðarinnar í góðan farveg í almannatryggingum og hefur átt þátt í að byggja upp lífvænlegt samfélag. NEI þrátt fyrir upphrópanir og yfirlýsingar Jóhönnu og hennar slegti þá bólar ekkert á SKJALDBORG HEIMILANA, það eina sem hún og hennar ektamaki í ríkisstjórninni sjá framundan er skattar og aftur skattar, skítt með það hvort fólk hafi atvinnu, það skal borga sína skatta ( af engu).

Flugmenn Landhelgisgæslu Íslands er sú stétt manna í íslensku þjóðfélagi sem raunverulega hafa sýnt fórnfýsi og hetjudáð, langt fram úr því sem gera má kröfur um. Það er þannig með björgunarfólk að það leggur allt í sölurnar til að bjarga þeim sem eru í nauðum staddir og leggja oft eigið líf að veði, en það er ekki það sem Jóhanna og Skattgrímur eru að gera, því þegar þau eru komin frá eða upp um þau kemst með öll svikin gagnvart þjóðinni þá eru þau ekki einu sinni ábyrg gjörða sinna og svara bara; "ég nenni þessu ekki", saman ber svar Skattgríms í sjónvarps viðtali um daginn. Landhelgisgæslan og Slökkvilið landsins eru þær stofnanir sem eiga að hafa ómæld fjárlög þeas með réttlátu aðhaldi en sparnaður hjá þessum aðilum getur kostað mörg mannslíf, þau eru meira virði en það og greiða ekki lengur skatta ef þeim er fórnað.

 

wlhg_060508_jsm2948.jpgwtf-lif_090409_jon1196.jpgwsar_020708_jsm6894_680314.jpgwtf-sif_010709_jon4443.jpgwtf-sif_010709_jon4579.jpgwtf-sif_010709_jon4663.jpg


mbl.is Flugmenn Gæslunnar með hærri laun en forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað næst, samloku og kaffi á brúsa fyrir verðandi mæður?

Er þarna ekki verið að storka hreinlætismálum, hingað til hafa sjúklingar þurft að geyma fötin sín og ganga um í asnalegum náttfötum , Eign Ríkisspítalana, og er það sjálfsagt með tilliti til hreinlætis og sóttvarna. En 1,5 miljón er dropi í hafið og er örugglega hægt að spara í kaffimeðlæti þingmanna meira en þessu nemur. Það er komin tími til að ráðamenn taki nú hausin upp úr sandgrifjunni og horfi á ástandið eins og það er í raun en ekki eins og þeir halda að það sé.

 

 wRK 280207_JSM6624blodg_190209blodg_190209_jon2994.jpg


mbl.is Foreldrarnir komi sjálfir með bleiurnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Nú vantar JAKANN!!

Já í eina tíð voru forystumenn sem voru reiðubúnir til að berjast fyrir bættum kjörum, aðstöðu og aðbúnaði. Nú á dögum eru allir með hugan við VISA reikningin og sumarbústaðina og þora ekki í kjarabaráttu, ég segi hér aftur og enn að Ísland og íslenska þjóðin á það mikin auð að ef honum væri deilt á réttlátan hátt og ekki væri svindlað og braskað, á þjóðinni af GRÆÐGI, þá gætu allir lifað í sátt og alsgnægtum. Ísland getur orðið fríríki ef svo ber undir, ég tala nú ekki um ef farið veður að vinna olíu á Drekanum.

Framsýnarfólk haldið uppi merki kjarabaráttu, það er skoðanafrelsi í landinu og við verðum ekki að vera öll sammála um allt, en stundum þarf að mætast og sætast.

ÁFRAM ÍSLAND

wRK 280207_JSM6527w1M 010508_JSM8160


mbl.is Segir að ólíkar skoðanir séu bannaðar innan ASÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Já Elskan !!!

Læknirinn sagði að það mætti aldrei segja NEI við þær, því þá fengjum við ekki að vaska upp með þeim. En svona alhæfing er svolítið á gráu svæði. Vissulega er aldrei verra að þær séu unglegar og í sífeldum æskublóma en það er ekkert gefið. Sumar konur virðast aldrei eldast nokkurn hlut og svo eru sumar sem verða gamlar á unga aldri. Ég held að aðalatriðið sé að finnast maður sé ekki eldri en maður vill og vera ungur í anda og glaður og jákvæður. Engin ein uppskrift er til fyrir hamingju en ef maður leggur sig fram um að vera sáttur og umburðarlyndur þá ganga hlutirnir miklu betur.

wungfrvl_220409_jon7168.jpgmotiv-link_110209_wwjon9965_792119.jpg


mbl.is Mælt með að konan sé yngri og klárari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Endalokin í uppsiglingu !!!.......

Efnahagur fólksins í landinu er ekki á þeim nótum að það fari að bæta við sig áskriftum. Flestir sem ég þekki hafa veið að segja upp áskriftum til að eiga fyrir mjólk og brauð og smá í matinn, dag frá degi. Launin eru ekki að hækka og ríkisstjórnin boðar auknar álögur á landsmenn, þrátt fyrir að hafa ætlað að slá skjaldborg um heimili landsins og öll kosningaloforð eru orðin tóm og jafnvel svik í andhverfu sinni. Hverjum dettur þá í hug að fara að selja áskrift að einu ÓDÝRASTA sjónvarpsefni sem framleitt hefur verið. Menn verða að hafa eitthvað bitastætt til að selja svo varan verði keypt.

Þó að Bæjarins Bestu sé ekki flottasti matsölustaður landsins, þá er hann með framúrskarandi góðar pylsur sem allir kunna að meta, þó það sé ekki eins íburðar mikið og nautasteik Bernais á Holtinu, enda kostar það mörgum sinnum meira, en samanburðurinn felst í því að ef Holtið er sama og til dæmis RÚV að þá er Skjárinn aðeins eins og brauðið af pylsunni því að það vantar oftast pylsuna og meðlætið með. Ég óska Skjá einum alls hins besta og hefur oft dottið á gott efni sem því miður hefur ekki verið oft og ekki enst, en hins vegar verið hinum stöðvunum hvatning til að gera enn betur og halda sér í formi.

Sjónvarpsefni almennt hefur verið að þynnast út jafnt og þétt á undanförnum árum, ímyndanir, Óraunveruleiki og allskyns rugl hefur fengið að sjást á skjám fólks og hefur oft frekar skekkt raunveruleika fólks frekar en að skerpa hann. Stöð tvö hefur tekið svo sannarlega þátt í þeim ósköpum og er þar til marks um ósköpin að þau eru helst send út í ólæstri dagskrá því það vill engin kaupa svona rugl saman ber Auddi og Sveppi og þess háttar rugl.Þó mega stöðvarnar eiga það að enn eru fréttir sendar út óruglaðar en skildu menn taka uppá því að selja aðgang að þeim líka? Maður veit aldrei hvað kemur næst!

 

wsilvercloud_190709_jon5707_881932.jpg wungfrvl_220409_jon7013.jpg w5dans_070209_jon6020.jpg


mbl.is SkjárEinn verður áskriftarstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vegagerð er vegurinn til frama...

Það er ekki ofsögum sagt að vegagerð er vegurinn til frama, á undanförnum áratugum hafa stjórnvöld svikið af bifreiðareigendum miljarða í vegaskatta sem þeir hafa sólundað í bruðl og vitleysu. Meðal annars til að fjármagna erlendar samsteypur eins og tilgangslaust "Schengen samkomulag" og fleira í þeim dúr. Venesúvela var á barmi gjaldþrots og í miklu atvinnuleysi, þegar þeir spýttu í lófana og juku framlög til vegagerðar. Það var til þess að hjólin fóru að snúast atvinnuleysi minnkaði, verðbólgan hjaðnaði og gjaldþroti var forðað. það er eitt af því sem þarf að gera hér á Íslandi, það er að efla vegagerð en ekki að draga úr henni, við bifreiðareigendur eigum það inni. Auk þess sem að þá fara skattar og gjöld að streyma aftur í ríkiskassan og tekjur þess að aukast á ný. Aukið atvinnuleysi bætir ekki hag ríkisins og því er allur niðurskurður af því vonda, niðurskurður í heilbrigðismálum læknar ekki sjúka og hrjáða, og niðurskurður til löggæslumála dregur ekki úr afbrotum. Þá eru menntamálin ótalin, en þar má heldur ekki skera niður, en hafa þarf í öllum þessum málefnum gott aðhald og fara vel með fjármagnið á öllum sviðum, sparnaður er ekki fólgin í niðurskurði og sigur fæst ekki með því að hörfa, heldur með markvissri sókn.

 

wvegir_050406_jsm3975.jpgwheroa_070908_jsm8523.jpgwvegir_050406_jsm3347.jpg


mbl.is Byrjað að malbika Suðurstrandarveg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þeir fiska sem róa....

Það sem þarf til að fyrirtæki gangi og rekist áfram er áræði, aðhald og útsjónarsemi. Air Atlanta er eitt þeirra fyrirtækja sem þekkir þá stjórnunar aðferð. Vissulega eru margir óvissu þættir, olíuverð lendingargjöld og allskyns kostnaðarliðir sem ekki eru fyrirséðir, en eins og máltækið segir "Það kostar peninga, að gera peninga"!

Rekstur íslenska ríkisins er EKKI rekin á slíkum forsemdum, þar sem hræðslu pólitík og niðurskurður er ráðandi, í stað skynsemi og útsjónarsemi og hagur fólksins, í fyrirrúmi! Ríkið getur ekki gengið að tekjum ef þau gera ekkert til að skapa þær, framkvæmdir þurfa að halda áfram og atvinna þarf að vera fyrir hendi til að ríkið fái sínar tekjur, það eru engin geimvísindi.

Sækja þarf þá sjóði sem nú eru í felum í skattaskjólum víða um heim beggja vegna Atlantshafsins, ég hef sagt að auður Íslands, ( og þar með talið allar fjárfestingar og undanskotsfé útrásarræningjana) sé það mikill að hægt væri að reka hér FRÍRÍKI  og allir gætu valið sér nýjan bíl á fimm ára fresti að eigin geðþótta og búið í rúmgóðu húsnæði. NEI viðhorf stjórnvalda hafa verið svo að þeir hugsa sem svo að lýðurinn má ekki hafa það of gott því þá verða þeir latir, það má vera að slíkt geti gerst en hægt er að gera ýmsa þá hvata til að framleiðni þjóðarinnar verði meiri og meiri.

 

wbikf_250608_jsm9351.jpgwbikf_250608_jsm1107.jpgwbikf_250608_jsm8434.jpgwbikf_250608_jsm0769.jpgwbikf_250608_jsm0303.jpgwbikf_250608_jsm0118.jpg


mbl.is Þrjár nýjar breiðþotur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Á þessu sannast að.........

Slysin verða vegna aðgæsluleysis og sofandaháttar, en hraðin drepur. Aldrei er of brínt fyrir stjórnendum farartækja að það þarf að hafa athyglina í lagi og góð viðbrögð. Annars er víst að allt lendi í kalda kol. Ég hef áður sagt það hér á blogsíðu minni að það er ekki hraða akstur sem veldur alysum, en aukin hraði eykur afleiðingarnar og veldur jafnvel endalokum. Hvort sem verið er að aka bífreið, sigla bát eða fljúga flugvél eða aka, þá þarf að hafa athyglina í lagi og hafa næga og góða yfirsýn fram á við. Mörg dæmi hafa sýnt að þetta er rauði þráðurinn í stbirk_250809_jon7320.jpgjórnun wbirk_290809_jsm4392.jpgfarartækja.

 

 

wsilvercloud_190709_jon5730.jpg

birk_290809_jon7611.jpgwSlys 040708_JSM7615


mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir að valda slysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Að synda Ermasund er þrekraun!

Sumir kalla þetta geggjun en aðrir kalla það áskorun að leggja í að synda yfir Ermasundið milli Englands og Frakklands. Styttsta leið þarna á milli eru um 35 KM en að jafnaði eru sund menn að synda um 50 KM vegna sjávarfalla. Strangar reglur eru um það hvernig þetta er framkvæmt, einstaklingur þarf að leggja af stað frá Shakespearhöfða og þarf að taka land í Frakklandi í raun í einni lotu, hann má ekki snerta fylgdar bátinn og ekki njóta neinnar aðstoðar annarar en að fá fæðu á sundinu, það má ekki nota nein hjálpartæki og aðeins klæðast hefðbundnum sundfatnaði, hafa eina sundhettu og sundgleraugu. Vegna banns Frakka við landtöku er nægilegt að synda það nálægt landi að hægt sé að standa í fjöruborðinu í vatni (sjónum).

Í boðsundi þá eru aðeins öðru vísi að því leiti, að sundmenn synda í klukkustund hver fyrir sig í einu og sá sem er að taka við byrjar fyrir aftan þann sem hann leysir af og syndir framúr honum þá fyrst getur hinn komið um borð í fylgdarbátinn og halda þarf sömuröð allan tíman.

Þessir sex fræknu sundmenn; Heimir Hilmar, Hrafnkell, Hálfdán, Björn og Birna, ætla að synda fram og til baka og gera má ráð fyrir að sundið taki í heildina 26 til 30 klukkustundir, þeas 12 tíma til Frakklands og um 14 tíma til baka og svo geta komið tafir og frávik.

Ekki er hægt að synda ef veður er of mikið og aldan of há. Algengt við mið er að hámark sé 15 hnúta vindur og aldan 1 til 1,5 metri og skyggni gott. Mikil skipa umferð er um sundið og er breska Landhelgisgæslan með stjórnstöð hér á klettunum fyrir ofan þar sem þeir fylgjast með allri skipa umferð suðvestur um sundið í samstarfi við Frakka sem fylgjast með allri skipa umferð sem er á leið norðaustur um sundið, en þannig eru leiðir skipa að þau silga Englandsmegin við miðlínu til vesturs en Frakklandsmegin til austurs. Að jafnaði ættu að vera 8 manns á vakt í stjórnstöðinni hverju sinni en eru að jafnaði 5 - 6 vegna manneklu þar sem mikið af liði breska flotans er í Afganistan. 

Nú er aðeins beðið eftir að veðrið lægi aðeins, en vindur er aðeins yfir hámarki og þá er aldan líka of mikil. Funda á með skipstjóra fylgdarbátsins í dag og þá skírast vonandi línurnar.

Myndirnar eru frá heimsókn í stjórnstöð Landhelgisgæslunar og sundæfingu í höfninni í Dover, en þar er jafnan margt um manninn að æfa fyrir Ermasundið, en þarna var 4 manna boðsundlið frá New York og fylgdar fólk 2ja sundmanna frá Guernsey m.a.

 

wdover_100909_jon9034.jpgwdover_100909_jon9046.jpgwdover_100909_jon9047.jpgwdover_100909_jon9060.jpgwdover_100909_jon9086.jpgwdover_100909_jon9125.jpgwdover_100909_jon9161.jpgwdover_100909_jon9163.jpgwdover_100909_jon9168.jpgwdover_100909_jon9255.jpgwdover_100909_jon9274.jpgwdover_100909_jon9306.jpgwdover_100909_jon9334.jpgwdover_100909_jon9394.jpgwdover_100909_jon9372.jpg


Háskólamentaðir RUKKARAR !!!

Hvað skildi það svo kosta ríkið, að greiða háskólamentuðum RUKKURUM fyrir innheimtuaðgerðir sem ekki skila árangri? Öll þessi framkvæmd er fyrst og fremst til að íþyngja fólkinu í landinu, en ekki til að auka öryggi í umferðinni. Það er ekki samasem merki á milli óskoðaður og óskoðunarfær, margir af þessum bílum koma seint og illa til skoðunar vegna íþyngjandi gjalda, eins og blessaður JÓNSskatturinn sem settur var á bíla í tíð Jón Baldvins þá fjármálaráðherra og átti að vera tímabundið en ekki til framtíðar, eins og raun ber vitni. Allt eru þetta gjöld sem notuð eru í allt annað en uppbyggingu vegakerfis og aukið umferðaöryggi.

Margir sem ekki færa bíla sína til skoðunar á réttum tíma, eru með bíla sem eru í fullkomnu lagi og er ökutækjaskoðun til að ganga úr skugga um að bifreiðar séu hæfar til að vera á meðal annara bifreiða í umferðinni. Það á hinsvegar að vera sekt ef bíll er stöðvaður í umferðinni, óskoðaður og reynist EKKI í lagi, þá eru menn uppvísir að því að vanrækja ekki bara skoðun heldur viðhald á viðkomandi bifreið. Margir ökumenn skoða til dæmis ekki öðru hvoru hvort að ljósabúnaður sé í lagi og Lögreglan er ekkert að amast við eineygðum bílum. Olís var með gott framtak fyrir fáeinum árum og bjóða ökumönnum að skipta um ljósaperur á meðan tankurinn er fylltur og væri það betra ef fólk gæti gengið að slíkri þjónustu á bensínstöðvum, frekar en hvort hægt er að kaupa þar smokka eða önnur leikföng.

Þegar öllu er á botnin hvolft þá verður ekkert eftir nema innheimtukostnaður á ríkið sem HÁSKÓLAmentaðir RUKKARAR fá í sinn vasa, enda hafa þeir sjálfsagt sett þessi lög. Gleymum ekki heldur því, að engin er sekur fyrr en sekt hans er sönnuð!

 

wvegir_050406_jsm3975.jpgwKOP 030708_JSM7533wSlys 040708_JSM7606


mbl.is 164,5 milljónir í sektir vegna óskoðaðra ökutækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað ÓTTAST menn???

Það er með ólíkindum hvað menn þurfa að gera skólastjórastöður pólitískar. Framapotarar og Sjálfgræðismenn þurfa sífelt að vera rífa niður framsækið og uppbyggjandi skólastarf. Ráðning skólastjórnenda á að vera á faglegum nótum, en ekki ráðast af misvitrum stjórnmálaskoðunum og vanþekkingu á heilbrigðu kennslustarfi. Það sýnir það og sannar þegar skóli hefur fengið foreldraverðlaunin, að þar fer fram gott skólastarf og eiga menn að láta velferð barnanna ganga í fyrirrúmi.

 

wdisl_161107_jsm0962.jpgwsafnakennari_7070.jpgwdisl_161107_jsm0882.jpg


mbl.is Metin hæfust en ekki boðin staðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

En hvað með ÚTRÁSARSJÓRÆNINGJANA ???

Á meðan menn velta sé upp úr hvort óhætt sé að fá sér malt eða pilsner með matnum og eða kaffi á eftir matnum, þá ganga heilu hóparnir lausir sem lagt hafa að velli nú þegar fjölda fjölskyldna í rúst og fleiri fjölskyldur á leið í glötun. Svo velta menn fyrir sér einhverjum prómílum, sem geta skeikað um brota brot, ekki það að ég sé að réttlæta ölvun og akstur en lögin hafa verið mjög skír með þá hluti og þessi breyting mun ekki breyta því að einhverjir setjist við stýrið í mis góðu/slæmu ásigkomulagi, sumir eru jafnvel eins hættulegir í umferðinni alsgáðir sem ölvaðir. Allt er þetta gert til að yfirvöld geti misþyrmt almenningi bara meira. Ég hef verið vitni að því að háttsettur embættismaður í lögæsluliði landsins settist undir stýri eftir að hafa verið í móttöku, þar sem hann hafði drukkið amk 2-3 rauðvínsglös, hver á að stoppa þá? Ég gæti jafnvel verið samsekur, fyrir að tilkynna ekki um athæfið, en hver hefði trúað mér?

Boð og bönn, hertar reglur munu ekki koma í veg fyrir slys og dauða í umferðinni og sumar reglurnar eru jafnvel beinlínis til trafala og geta þar af leiðandi verið um leið slysagildrur. Alskyns hraðahindranir eru flestar vitlaust byggðar og eru meiri slysagildrur en öryggisráðstafanir, til dæmis hraðahindrunin Kópavogur, sem er eitt versta dæmið sem þekkist í þeim efnum. Hraðahindrun sem stefnir bifreiðum í hættu er tvímælalaust slysagildra, bfreið sem verður fyrir tjóni á hraðahindrun gæti valdið slysi síðar, ef brestur kemur í burðavirki hans. Því ekki eru allar þessar hindranir merktar og þarf af leiðandi gildrur fyrir ókunnuga.

Fram kemur í fréttinni að 16% banaslysa í umferðinni verði vegna ölvunarakstur á eftir hraðakstri (19%) en það er RANGT, hraðakstur veldur ekki slysum heldur AÐGÆSLULEYSI ökumanna, en ef þeir aka á miklum hraða að auki verður slysið alvarlegra eftir því, þetta mega menn ekki gleyma og sniðganga. Meir að segja hefur Ágúst Mogensen sýnt fram á það með ítarlegri rannsókn, hver raunveruleg orsök banaslysa á síðastliðnum árum hefur verið. Niðurstaðan var sú að í flestum tilvikum var það ölvun, líkamlegt eða andlegt ástand sem var höfuð orsök BANASLYSA á Íslandi, ég geri ráð fyrir að það eigi einnig við víðar í heiminum.

 wvegir_050406_jsm3347.jpgwvis_040608_jsm7335.jpgwSlys 040708_JSM7615


mbl.is Blátt bann við akstri og áfengisneyslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÆÆ ÓÓ Verður þessi skóli bara fyrir 7 útvalda???

Það er með ólíkindum hvað menn geta verið að troða öllu mögulegu á ómögulegustustaði, Háskólanum í Reykjavík er troðið með skóhorni niður við Hlíðarfót, skóli sem kallar á bílaumferð á um hundruði bíla á dag, með vegakerfi sem nú þegar er sprungið (svona fyrir um amk 10 árum síðan) um Flugvallarveg og svo ætla menn að troða niður ListaHáskóla á Laugaveginn, þar sem engin bílastæði eru einu sinni laus fyrir viðskiptamenn verslana sem þar eru fyrir. Eru menn ekki með réttu ráði þarna hjá skipulagi Reykjavíkur. Hefði ekki verið nær að finna þessum skólum rýmra landsvæði með betri vegasamgöngum, þetta á bara eftir að versna. Öll áform um að laga hlutina eftir á, eru bara loftbólur sem springa áður en þær eru blásnar, hafið mín orð fyrir því að ef þetta gengur eftir og þegar HR tekur til starfa þá byrja fyrst vandræðin!

wBIRK 150807_JSM9237wvegir_050406_jsm3347.jpg


mbl.is LHÍ líklega við Laugaveg og Frakkastíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Silver Cloud first class cuiser!

The Silversea cruiseline have exelent acomedation on board their ships, cruiseing arround the world. You can visit their  website at www.silversea.com and see their fabules ships. I had the pleasure to visit the Silver Cloud in Reykjavík harbour last sunday and examined all the possibilitys the ship offers, spa, healthclub, cassino, restaurants, bars, theatra and warm welcome of the crew. After a good sightseeing aboard with Thomas Harrison Director of Sales we enjoyed a lunch at one of the restaurants. The pictures say more then words can speek so enjoy al the pictures on my photowebsite www.123.is/MOTIVMEDIA where you can let your self dream of the DREAM CRUISE and Úrval-Útsýn travelagency in Reykjavík can make arrangement for you if you wish.

Bon woiage, Jón

Silversea  skipafélagið hefur á að skipa frábærum möguleikum í ferða og gistirými um borð í skipum sínum.Þið getið heimsótt vefsíðu þeirra www.silversea.com og séð af eigin raun hvað um er að ræða. Ég fékk þann heiður að heimsækja skipið Silver Cloud í Reykjavíkurhöfn nú um helgina og með leiðsögn Thomas Harrison sölustjóra, skoðaði ég allt það sem er í boði þar um borð, böð, snyrtiþjónusta, líkamsrækt, vetingasalir, barir og hlýlegt viðmót áhafnarinnar svo eitthvað sé nefnt. Eftir ljómandi sýningarferð um skipið var boðið til hádegisverðar í einum af vetingasölum skipsins. Myndir segja meira en þúsund orð fá lýst og er ykkur boðið að skoða fleiri myndir á vefsíðu minni; www.123.is/MOTIVMEDIA þar sem þið getið látið ykkur dreyma um draumaferðina og Úrval-Útsýn getur hjálpað ykkur með að láta draumin rætast.

Góða ferð, Jón

 

wsilvercloud_190709_jon5730.jpgwsilvercloud_190709_jon5522.jpgwsilvercloud_190709_jon5536.jpgwsilvercloud_190709_jon5539.jpgwsilvercloud_190709_jon5524.jpgwsilvercloud_190709_jon5597.jpgwsilvercloud_190709_jon5586.jpgwsilvercloud_190709_jon5620.jpgwsilvercloud_190709_jon5546.jpgwsilvercloud_190709_jon5547.jpgwsilvercloud_190709_jon5548.jpgwsilvercloud_190709_jon5549.jpgwsilvercloud_190709_jon5565.jpgwsilvercloud_190709_jon5566.jpgwsilvercloud_190709_jon5580.jpgwsilvercloud_190709_jon5684.jpgwsilvercloud_190709_jon5682.jpgwsilvercloud_190709_jon5656.jpgwsilvercloud_190709_jon5652.jpgwsilvercloud_190709_jon5701.jpgwsilvercloud_190709_jon5702.jpgwsilvercloud_190709_jon5705.jpgwsilvercloud_190709_jon5709.jpgwsilvercloud_190709_jon5703.jpgwsilvercloud_190709_jon5710.jpgwsilvercloud_190709_jsm2783.jpgwsilvercloud_190709_jsm2792.jpgwsilvercloud_190709_jsm2800.jpgwsilvercloud_190709_jon5544.jpg


Meir að segja Furstarnir hafa vit á að....

Hafa bara eitt símafélag, RÍKISSÍMAFÉLAGIÐ Etisalat, ekkert annað símafélag er að finna í Sameinuðu Furstadæmunum (Emirates) en þar eru borgirnar Dubai og Abudabhi stærstar og þekktastar, í Dubai eru um það bil 2 miljónir íbúa þar af um 300þúsund innfæddir og gengur það alveg upp að hafa eitt símafélag fyrir allt landið og í eyðimörkinni er jafnvel fínnt símasamband einnig. Þeir eru ekki að láta einhverja útrásar ævintýra svindlara stjórna sínum fjármálum, þeir eiga þetta bara með húð og hári. Ísland gæti dugað að hafa eitt símafélag, eitt Lögregluembætti og ýmis önnur þjónusta gæti dugað að hafa undir einni yfirstjórn og sparað hundruði miljóna. það myndi duga að hafa 21 þingmann og þingið starfandi allt árið að undanskildu eðlilegu sumarleyfi, 5 manna ríkistjórn til að reka stefnu og vera í opinberum tengslum við aðrar þjóðir og svo fimm framkvæmdastjóra með þekkingu og kunnáttu í eftirfarandi málaflokkum; 1.Öryggismál, 2. Heilbrigðismál, 3. Menntamál, 4. Landbúnaðar, Sjávarútvegs og Iðnaðarmál, og í 5. Félgs- Viðskipta og Bankamál. þannig væri hægt að spara miljarða og reka hér fyrirtækið ÍSLAND ohf á arðbæran hátt og allir hefðu nóg fyrir sig. Útflutningur væri það mikill, sala á orku til iðnaðar væri það arðbær og svo ég tali ekki um ef olía vinnst úr Drekasvæðinu, þá verðum við á grænni grein fríríkið Ísland.

 Nokkra svipmyndir frá Dubai maí 2008.

02f5de30-48bb-4410-be64-de0350f624c1.jpg6f57d3e1-9c02-4ed6-8ebb-9f511e77eaac.jpg7ed358c6-40a2-4888-9f65-0f41d53ce353.jpg9c2ca5f4-da15-4776-b548-471f011baf2b.jpg159c1cb3-292f-47c9-b416-b43708310dec.jpgbe4ade1d-9c8f-43ae-873e-aa950cccdb73.jpgbe1e0163-fc7a-477d-8bf1-4530f2577b90.jpgca962a17-49da-42fc-aef1-c6190b037ef2.jpge2a0b39d-b8f7-428c-ace8-2b95347776f5.jpg


mbl.is Etisalat hagnast um 1,2 milljarða dala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fjármagnið til Landhelgisgæzlu!!

Þetta fjármagn væri vel fyrirkomið hjá Landhelgisgæzlunni, sem er illa haldin af fjármagnsleysi, það væri hægt að gera mikið fyrir aðeins hluta af þessum peningum, til dæmis að halda í þá sérþjálfuðu þyrluflugmenn sem eru á uppsögn og munu annars hverfa annað í haust. Það er of dýru verði keypt að missa þá, því það kostar enn þá meira að þjálfa nýja þegar þar að kemur, því ekki er víst að þessir bíði eftir að til þeirra verði leitað aftur og nú eftir þjálfun og reynslu eru þau eftirsótt af þyrluútgerðum til starfa til dæmis eins og í Noregi og Bretlandi, sem reka áþekkar þyrlur og taka fúslega við þjálfuðu fólki.

wtf-lif_090409_jon1196.jpgwlhg_060508_jsm2795.jpgwLIF 301207_JSM2044


mbl.is Fagna því að leggja eigi Varnarmálastofnun niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þar kom að því.....

V-Grængróðahreyfingin er ekki öll þar sem hún er séð og Steingrímur er til í að selja ömmu sína og landið fyrir tyggjóplötu, eins og menn töluðu um þegar Kaninn hóf innreið sína hér um 1950. Allt er falt sama hvað það kostar, það má sleikja rassa á útlendingum núna og bjóða erlendum bönkum að hasla sér völl, en ef að núverandi fjármálaráðherra væri enn í stjórnarandstöðu þá væri hann örugglega fyrsti og fremsti maður til að mótmæla slíku. Er svo ekki næsta skrefið að bjóða Bandaríska hernum að koma aftur og svo kanski Enron í olíudæmið? Hvað næst, ég bara spyr?

 

wnviking_030908_jsm6600.jpgwVH 230207_JSM2933


mbl.is Erlendir bankar sýna Íslandi áhuga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Samtryggingar RÁN Olíufélagana !!!

það er ekki að sökum að spyrja, það á að nýðast á borgurunum af fullum krafti, það er ekki nóg að ríkisstjórnin sem allir landsmenn hafa gert sér vonir um að myndu gera allt í þeirra valdi til að bæta kjör almennings, hefur nú NAUÐGAÐ borgurunum svo að úr þeim blæðir, skattahækkanir sem gera illt verra, olíuhækkun sem er ólögleg er ekki einu sinni leiðrétt á eðlilegan hátt og svo ætla þeir að greiða fyrir AUÐJÖFRANA án þess að blikna. Sömu menn og konur höfðu mótmælt því á hinu háa Alþingi og þau hika ekki við að skipta um skoðun og halda áfram að NAUÐGA þjóðinni eins og ekkert sé.

 Nú er þetta ríkisstjórn SAMSVIKA-FYLKINGIN OG GRÆNGRÓÐAHREYFINGARINNAR,en Sjálfgræðisflokkurinn og Framapotarar horfa á og skemmta skrattanum.

 wRK 280207_JSM6624tunglkop_110309_jon6340.jpg


mbl.is Olíufélög svari Neytendastofu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 77910

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband