Hvar eru LÖGINN?

Ungfr Rvik 2005_4437 Já heyrst hefur að nú sé í uppsiglingu enn ein Evróvisíónkeppnin, náttúrulega ætlar landinn að taka þátt,hhuumm! En nhvað þá með að koma með eitthvað frambærilegt, eitthvað sem hittir í mark, ég man ekki betur en að hér í eina tíð voru alveg frábærir laga og textahöfundar og ég tel að við eigum á að skipa mjög færa höfunda að frábærum tónlistarverkum. Ég segi stundum þegar ég er að fylgjast með samkeppnum, hvort sem það er dægurlagakeppni, fegurðarsamkeppni, danskeppni, hundasýning eða bara keppni þar sem allt að 11 menn (konur) eru að henda eða sparka á milli sín samansaumuðum beljurössum, að þegar hlutirnir eru að gerast já og það að GERAST, að þá taki þeir mig uppúr skónum. Það gerði til dæmis lagið sem Regina Ósk flutti síðast þegar Stöð 2 hélt Landslagskeppnina, en samt varð hún bara í öðru sæti, eins lagið Kona með Todmobil, sem ég tel algera snild, ég hækka alltaf upp að þolmörkum er ég heyri það flutt á öldum ljósvakans. nei ég skal sko segja ykkur það að þeir sem hafa valið í þessa keppni, þeir velja alltaf svona hæfilegan skammt af þokkalegum lögum og svo setja þeir inn á milli lögin sem þeir helst vilja fá í úrslit, þeas þá briljanta sem líklegastir eru til að fara áfram, en það sem eftir stendur er það sem við, já VIÐ fáum aldrei að heyra, þeas áhorfendur því ekki er hægt að gefa öllum tækifæri á að spreita sig og því eru mörg lögin endursend, með kæru þakklæti. það er jú svólítill vandi að velja úr miklum fjölda af þeim lögum sem send eru inn og hver er komin til með að segja að eitt þeirra hefði ekki orðið líklegt til að sigra á lokasprettinum, EKKI ég. En það verða menn að fá að reka sig á með, ég hafði tröllatrú á lagið sem Sylvía Nótt flutti og held að það sé eitt af bestu lögum sem sent hefur verið í þessa keppni, ég held þó að hún hafi farið yfir strikið með húmorinn, sem útlendingarnir sættu sig ekki við hvað þá Grikkir bara ÚPPSS! En Sylvía var flott í kvöld og hef ég betra álit á henni eftir fluttning sinn á laginu góða, en þessum ömurlegu þáttum sem sýndir voru með henni á Skjá einum, SORRY Sylvía.
mbl.is Þrjú lög áfram í undankeppni Söngvakeppni Sjónvarpsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Opinber eða óopinber?

Þetta hefur verið þráhyggja sjálfstæðismanna um langt árbil, þeir vilja að öll starfsemi ríkisins sé í einkarekstri og þá er eingöngu verið að horfa í hvert gróðin fer en ekki hvaða þjónusta er í boði. Hér áður og hinngað til hefur Sjálfstæðisflokkurinn verið kallaður Íhaldið, en það er ekki nafn með renntu. Ég er svo Íhaldsamur að ég vil að það sem er ríkisins sé ríkisins, því það er það sem við skattborgar höfum verið að byggja upp fyrir þetta hátækniþjóðfélag, ef einhver vill fara í rekstur á fyrirtæki eins og RÚV þá er ekkert annað fyrir hann en að stofna slíkt fyrirtæki, það gerði íslenska útvarpsfélagsins á sínum tíma og fleiri hafa fylgt í kjöæfarið, sem nú er meðal annars fjölmiðlarisin 365 miðlar. Stjórnarliðar hlustið nú á heiðarleg rök og dragið frumvarpið til baka, ég benti á á sínum tíma að sala á Símanum var frumhlaup, amk með grunnlínukerfinu, og hvað hefur gerst það sjá allir eftir þeim gjörning. Förum að hlutunum með gát og dokum við, því áður en við vitum af verður komin hér Arabískur sjeik og verður búin að kaupa skerið því það virðist allt vera fallt nema heiðarlegt fólk.
mbl.is Segja réttindi starfsmanna RÚV enn óviss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ísland í herinn og kaninn burt !

Jæja segi bara ekki annað, en skildi Valgerður hafa fengið tilsögn hjá vinkonu sinni í USA hvernig eigi að reka her? Björn Bjarnason, sem ég tel einn af betri stjórnmálamönnum landsins, er einnig mikið í mun að "hervæða" landið en þó ekki beint, það er deginum ljósara að varnir landsins eru með öðrum hætti en áður var. Það er mjög göfuglegt gjafmildi danskahersins sem Landhelgisgæslan nýtur af þeirra hendi, en við megum ekki gleyma okkur alveg í dótaskápnum og þurfum að fara að hlutunum með gát, maður á alltaf að þakka vel fyrir góðar og nytsamlegar gjafir, en maður á líka að fara vel með það sem manni er gefið og varðveita það vel. En hvað skildi Valgerður ætla að kynna fyrir okkur í dag hvaða SÝN er það sem hún kemur með frá henni Ameríku, spennandi verður að vita.

mbl.is Ný sýn í öryggis-og varnarmálum Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mikilmenni kvaddur.

Margir Íslendingar hafa flutst búferlum til framandi landa, en ekki allir þeirra hafa snúið aftur heim á litlu eyjuna okkar hér norður í hafi. Mér fannst það við hæfi og fallegur virðingarvottur, Stöðvar 2, að endursýna þátt Jóns Ársæls, þar sem hann heimsótti Magnús til Bretlandseyja. Það er einhvernvegin þannig að þegar fólk flytur úr landi þá fær það undantekningarlaust heimþrá en þó í mis miklum mæli. Margir bregðast við heimþránni með ýmiskonar ráðsstöfunum, hvað varðar ýmsar íslenskar venjur í mat og öðru sem sér íslenskt er. En þó nokkrir brjótast út sem miklir ættjarðarvinir og þar í flokki var Magnús fremstur, hafi einhver verið vel að Fálkaorðu komin þá var það Magnús. Fáir gera sér ljóst hve mikla landkynningu Magnús hefur framkvæmt í gegnum tíðina, þó ég hafi ekki séð mikið af efni sem hann hefur unnið að, þá veit ég það að fengini reynslu að stórhluti breta vita af Íslandi fyrir hans tilstilli og vissu fyrir víst að hann væri frá Íslandi. Á dögum þorskastríðsins var Magnús gjarnan í sviðljósinu hjá BBC og get ég ímyndað mér að það hafi verið vandaverk að vera ekki hlutdrægur í fréttaflutningi af þeim atburðum. Þeir Íslendingar sem búa erlendis ættu að taka Magnús til fyrirmyndar hvað varðar stolt um uppruna sinn og hefja til vegs og virðingar sérstöðu Íslands og mikilfengleik náttúru og þjóðhátta. Ég vil fyrir mína hönd og þeirra sem undir þetta taka þakka Magnúsi og óska honum velfarnaðar á þeim leiðum sem hann á framundan, jafnframt vil ég votta fjölskyldu hans og vinum hjartanlega samúð mína, Guð geymi ykkur öll. Jón Svavarsson
mbl.is Magnús Magnússon borinn til grafar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Alþingi ohf ???

Jæja segi bara ekki annað, er ekki farið að verða nóg af öllu þessu OHF kjaftæði, þarf að vera að breyta sífelt breitingana vegna. Síminn var seldur með mann og mús, og hvernig stöndum við í dag, jú við höfum fyrirtæki sem hefur nærri einokunaraðstöðu við dreyfingu um grunnlínukefið. En nýlega fregnaði ég það að það stæði til að skipta Símanum upp, þannig að það verður nýtt fyrirtæki með GRUNNlínukerfið. Ég hef alltaf sagt að sá hluti símans sem kallað hefur verið grunnlínukerfið hafi aldrei átt að fara úr ríkiseign, mý mörg dæmi sanna það, erfiðleikar með fjarskiptasambönd þegar fjarskiptaleiðir hafa slitnað í aðra áttina, þá hafa símamenn sagt; já en þið hafið ekki gert neina samninga um varaleiðir, varaleiðir? Ég hefði haldið að það væri skilda þeirra að sjá til þess að það væri leitað allra ráða til að halda uppi fjarskiptasambandi hvort sem línan liggur til hægri eða vinstri eða austur eða vestur, ef það dugir til að tryggja samband, hvað þá ef um er að ræða neyðarfjarskipti eins og kom upp með vakstöð siglinga í haust, að norðvestur hornið var sambandslaust er strengur fór í sundur á leiðinni vestur, þegar það hefði verið hægt að tengja samband hina leiðina eða austur um. Grundvallar atriði við fjarskiptaþjónustu er að tryggja samband með öllum mögulegum leiðum ef kostur er, það á ekki að þurfa að að semja um annað, kaupandi fjarskiptaþjónustu gerir ráð fyrir að hafa samband, hvernig svo sem seljandi fjarskipta þjónustu kemur því í kring. Það á ekki alltaf að þurfa að koma aftan að fólki með svona grundvallar atriði.
Einnig er þetta farið að ganga út í öfgar með einkavæðingu á öllu sem heitir ríkisrekstur, ég veit ekki til að hafa verið boðaður á hluthafa fund RÚV til að ákveða þessa breytingu, það er að segjavið erum öll hluthafar í þessum opinberu fyrirtækjum, verður þá kanski Aþingi gert að ohf, eða boðið út á Evrópska efnahagssvæðinu? Ég bara spyr, því að ég hélt að við værum öll að reyna að reka þetta stórfyrirtæki ÍSLAND ohf.
mbl.is Dagskrá þingsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Framandi fésýsla !

Já af hverju kemur þetta ekki á óvart? Einhverstaðar las ég að þessi rekstur hefði átt að vera undir eftirliti og verndarvæng opinbera aðila, Landlæknis, ráðuneytis og jafnvel einhverra fleiri aðila, hvað hafa menn verið að gera. Það er ljóst og var landsmönnum gert það full ljóst fyrir löngu að þarna var ekki allt sem sýndist. Þáttur á stöð 2 um byrgið, er það var á Miðnesheiði, sýndi það að þarna var eitthvað að gerast sem verulega þyrfti að skoða nánar og þá meðal annars af kirkjunar mönnum. Áhorfendum voru gefin skýr skilaboð um að stjórnandi Byrgisins væri gæddur yfirnáttúrulegum hæfileikum. Ég held að þessir hæfileikar hafi aðallega falist í blekkingarvef gagnvart umbjóðendum og stjórnvöldum, enda hefur það sannast hér með skýrslu ríkisendurskoðunar.  Hvað þurfa hlutirnir að fara langt úr böndum til að eftir sé tekið, er kanski víðar svona pottur brotin í umsýslu fjármagns sem er í opinberi þágu. Er ekki komin tími á að nota peningana að skynsemi, ef þetta er meðferðarheimili á það þá ekki að vera undir yfirstjórn heilbrigðismálaBandit
mbl.is Ríkisendurskoðun vill lögreglurannsókn á rekstri Byrgisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Blóðgjöf er lífgjöf!

Margir hafa lagt hönd á plóginn og gefið blóð í blóðbankan, eða eins og fréttin segir skiptir það þúsundummanna og kvenna. Það er því alveg makalaust að þessi stofnun sé haldið í fjársvelti frá hinu opinbera. ég hef löngum sagt að það eru þrír megin þættir í rekstri þessa ágæta lands þar sem ekki ætti að þekkjast orðasambönd og orðatiltæki eins og niðurskurður, sparnaður og fjársvelti. Þessir þættir eru heilbrigðismál, menntamál og öryggismál, ef þessar grunn undirstöður eru ekki í lagi þá erum við á í vondum málum, en að sjálfsögðu á að gefa þessum þáttum góðan gaum og hafa aðhald og góða stjórn á rekstri þessara þátta. Gleymum ekki því að fólk hættir ekkert að verða veikt og ef við menntum ekki börnin okkar hvað verður þá um framtíðina, eins ef öryggismálin er í ólestri hvar stöndum við þá. Blóðbankin er ein af undirstöðum góðs heilbrigðiskerfi, því enn hefur ekkert verið framleitt sem kemur í stað manns blóðsins, en sífelt fleiri tilfelli koma upp þar sem þörf er á stórum skömmtum af blóðvökva, bæði vegna slysfara og annara veikinda og aðgerða. Við sem erum heilbrigð og frísk leggjum okkar af mörkum, GEFUM BLÓÐ, sjálfur hef ég gefið blóð frá átján ára aldri og náði að komast í hóp hundraðshöfðingjana fyrir tveim árum síðan eða þegar ég var um fjörtíu og átta ára gamall, kanski var ég sá yngsti í þeim hóp þá? En nú hef ég ég náð að gefa í hundrað og sjö skipti og ætla að halda áfram meðan heilsan leyfir.
mbl.is 50 hafa gefið blóð 100 sinnum eða oftar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fátækt eða alsnægt?

Stjórnmálamenn og viðskiptajöfrar hafa vonandi það góð laun að þurfa ekki að kvarta eða vandræðast með að greiða reikningana sína á gjalddaga. Ekki heldur að vera í vafa um hvort það verði til fyrir mjólk og brauð þegar komið er fram yfir miðjan mánuð. Hér í eina tíð voru laun greidd vikulega, verkamennirnir á eyrinni fengu vinnu þegar vinnu var að fá og launin í lok vikunar þar á eftir. Þetta fyrirkomulag var við lýði í áratugi, meir að segja ég upplifði þessa tíð, en ég fór á vinnumarkaðin tólf ára gamall. Reyndar var þá orðið algengt hjá verslunar og skrifstofufólki að fá mánaðarleg laun. En málið er að vinnuafl er verslunarvara rétt eins og hvað annað sem er til sölu. Því er það alveg makalaust hve lágu verði menn eru tilbúnir að selja krafta sína, hvað þá hve lítilsvirði vinnuveitendur meta góðan vinnukraft. Góð laun er afstætt hugtak, en það hafa hafa í sig og á og húsaskjól er lágmarkskrafa, því er oft erfit að skilja hvað hann Pétur Blöndal þingmaður getur látið hafa eftir sér frammi fyrir alþjóð og hann roðnar ekki einu sinni. Það er alveg makalaust hvað hann er hafin til skýjana á Stöð 2 sí og æ, hvenær á að slökkva þessum manni væri ekki nær að fá einhvern sem sér tilveruna í réttu ljósi og horfir raunsætt á kaup og kjör í landinu. Við búum við eitt hæsta verð á matvælum í heiminum og ætlar einhver að segja mér að það sé svo lítil álagning í verslunum, meir að segja er verslanir eins og BÓNUS, Krónan, Hagkaup, Nóatún og hvað þær heita allar þessar verslanir sem segjast vera að bjóða lægsta verðið hverju sinni, eru með dágóða álagningu, annars væru þeir ekki svona ríkir og mikil veldi eins og er í kringum Baugsveldið og allar þær samsteypur sem að þessum verslunarkeðjum standa. Þeir eru sko ekki í neinni góðgerðarstarfssemi, nema þegar þeir færa einhveju góðgerðarfélagi einhvern styrk, það má ekki gleyma slíku, en væri ekki bara meiri góðgerð að skapa hér mannsæmandi samfélag með sanngjarnari verðlagningu eru þessi eignarhaldsfélög ekki orðin nógu rík þurfa þeir alla þessa feitu sjóði er ekki komin tími á að einhver fari í Hróa Hattar leik og deili þessu meðal þeirra sem virkilega þurfa á því að hafa það betra, er ekki betra að eiga samf´lag þar sem allir hafa það þokkalegt, svo til dæmis myndi ríkja friður á vinnumarkaðinum, allir með vinnu og lífsviðurværi. Gerum Ísland að mannauðs samfélagi virðum rétt mannsins til að lifa, virðum jafnréttið sem allir eru að tala um en fæstir vita hvað í raun þýðir, tökum tilit til hvors annars og gerum litlu eyjuna okkar að bestu vin í heiminum.

Heningarhús eða glæpabæli?

Eru ekki fangelsin til varnar gegn glæpum? Það hefði ég haldið, en samt sem áður hefur það viðgengist að notkun fíkniefna hefur viðgengist á svona opinberum stað. Vita menn ekki að notkun á ólöglegum fíkniefnum er með öllu bönnuð í landinu hvað þá á opinberum stöðum sem þessum, jafnframt varar það við hegningarlög að hafa slík efni undir höndum. Já það þarf að taka á þessu, sennilega er engum manni eins vel treystandi til að þjálfa upp góðan leitarhund, til að hafa uppi á þessum óværum, en honum Þorsteini Hraundal. Það er engum blöðum um það að fletta að tilkoma slíkra vina eins og sérþjálfaðra leitarhunda er sennilega ein besta förvörnin í innflutningi á þþessum EITURefnum. Ísland án fíkniefna var markmið árið 2000, en því höfum við því miður ekki náð, kanski tekst okkur að stemma stigu við stórfeldum innflutningi, því hvert gram sem kemst inn fyrir landamærin er gramminu of mikið.
mbl.is Leitarhundur á Litla-Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað er til ráða?

Slys 211205_JSM5569FBS 190806_JSM3514

Já Lögreglan er með vakandi auga á radarnum og mælir þar í talnaglugganum hversu miklir glæpan menn við erum, jú það er rétt að hraðatakmörk eru á götum landsins því miður eru engir "Autobanar" á Íslandi. Það væri oft nær fyrir Lögregluna að hafa auga með aksturslagi manna og ástandi bifreiða sérstaklega með tilliti til ljósanotkunar og ástand þeirra. Alltof margir nota ekki stefnuljós, einn ökumaður sem ég var farþegi hjá um daginn, bar því við að væri engin bíll á eftir honum til að gefa stefnumerki til, en hann gleymdi því að það eru ekki bara bílarnir á eftir okkur sem eru að líta eftir stefnumerkjum heldur allir aðrir sem eru í kringum okkur á akbrautum fyrir utan það að það er skilda að nota öll þau merki sem getið er um hvort sem maður er einn á ferð um hánótt eða í umferðaröngþveiti. það vantar þetta uppá í siðferðinu í umferðamenningu Íslendinga. Ég er ekki að hvetja til eða mæla hraðaakstri bót en þó, gleymum ekki til hvers þessi tæki eru framleidd til, en það er að koma okkur frá A til B á sem skemmstum og öruggustum tíma. þegar sett voru takmörk á hraða bifreiða um ákveðna vegi var það í fyrstu gert til leiðbeininga fyrir ökumenn en síðar kom í ljós að menn voru sumir hverjir að fara aðeins fram úr þeim takmörkum og þá voru settar sektir þeim til höfuðs. Alveg eins og var með bílbeltin og notkun síma í akstri, settar voru reglur og síðar voru settar sektir fyrir að fara ekki eftir þeim boðum. Slysin í umferðinni eru alltof mörg, og ber að varast að hengja bakara fyrir smið, vegakerfið er langt frá því að vera eins og það ætti að vera hjá jafn siðmenntaðri og ríkri þjóð sem okkur Íslendingum. Fólk þarf að muna eftir því hver sé tilgangur með tilveru þeirra og afhverju við vingumst og elskumst, við eigum aðeins þetta eina líf sem okkur var gefið í fæðingu og það er aðeins eitt öruggt eftir það, allt annað er hvað við tökum okkur fyrir hendur og látum af okkur leiða í lífinu.

Svo spyrja menn og jafnvel fullyrða að það ætti að hækka aldurinn til að fá ökuleyfi, það eitt leysir ekki vandan. Ég hóf akstur á vélknúnu ökutæki sjálfur er ég var tólfára gamall á dráttarvélum í sveitinni, en á undan því fór ég á námskeið hjá Slysavarnafélagi Íslands en þar var góður og ábyrgur maður að kenna okkur ungviðinu á þessi ökutæki, Sigurður Ágústsson lögreglumaður, í beinu framhaldi af því réð ég mig í kaupamennsku og ók þar um allar sveitir. Síðar kynntist ég bifreiðum og hafði ég þá mikin undirbúning að baki og var öllum hnútum kunnugur, enda þurfti ég ekki nema þrjá ökutíma með kennara áður en ég tók sjálft bílprófið og gerðist þetta allt á innan við viku, en gleymum ekki að ég var búin að vera í þjálfun í rúm fjögur á á undan því og þannig nokkuð vel undirbúin í ökupróf, mig langar að skjóta því aðmeð að ég mátti byrja að læra að fljúga ári áður en ég mátti byrja hjá ökukennara í ökunámi, eða þegar ég var bara sextán ára. Enda tók ég SÓLÓpróf í flugi tveim dögum áður en ég tók bílprófið. og núna þrjátíu og sjö árum síðar er ég enn lifandi, akandi og stundum fljúgandi. 

FBS 080806_JSM0420

Það er vissulega rétt að undirbúningur fyrir ökuréttindi þarf að vera meiri, en að hækka aldursmarkið leysir engan vanda, það færir hann bara til um aldursþrep. Vissulega eru tvítugir með meiri ábyrgðartilfinningu en táningar en það eru líka fimmtugir en samt gerir fólk allskyns axarsköft í umferðinni, ekur drukkið, hálf sofandi og þaðan af verra. Það eina sem dugir eru breiðari vegir og öruggari, góður undirbúningur nýrra ökumanna og ekki síst betra siðferði í umferðinni, með því að sína tillitsemi, árvekni, vinna saman í umferðinni og ekki að gleyma að nota öll þau hjálpartæki sem við á hverju sinni svo sem, bílbelti, stefnuljós og hafa öll ljós í lagi.  Spurning er hvort að það eigi ekki að taka það upp í námskrá grunnskólana að hafa undirbúning til ökuprófs, ég veit dæmi þess að það hefur verið sumstaðar sem valfag, dæmi Smáraskóli og Kópavogsskóli, en þar eru meðal kennara frábærir ökukennarar með mikla reynslu og hafa nemendur nýtt sér þennan valkost með góðum árangri, en ætti það ekki að vera bara skilda.

Með umferðar kveðju Jón


mbl.is Á 157 km hraða á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hátíðarkvöldverður Klúbbs Matreiðslumeistara 2007.

_MG_0703_MG_3196Bocuse 2005_1936 

Jæja gott fólk þá er enn eitt yndislega árið hafið og árlegir dagsskrárliðir komnir í gang, en einn þeirra er hin árlegi Gala kvöldverður KM. Þar koma styrktaraðilar og velunarar klúbbsins og njóta þess besta sem gerist í matarmenningu landsins. Matseðillinn er að venju yfirgrips mikill eða ellefu rétta og þá er ekki talið með kaffi og konfekt í lokinn. Að þessu sinni bar aðalrétturinn höfuð og herðar yfir þessum glæsilega kvöldverði, en það var andarbringa með smjörfylltrikartöflu grænmeti og skreitt með kryddjurtum, ég verð að segja það að þetta var ein besta önd sem ég hef smakkað og hef ég þó smakkað þær margar. Ánægju stundir sem þessar færa manni sólaryl í skammdeginu og gera lífið yndislegra, við hér á Íslandi erum svo heppin að eiga matreiðslumeistara á heimsmælikvarða enda er landslið KM meðal tíu bestu í heimi samkvæmt heimslistanum, núna í mánuðinum eða nánar tiltekið 21. janúar fer hópur fólks með leiguflugii til Lyon í Frakklandi, þar sem Friðgeir Ingi Eirríksson matreiðslumaður keppir á hinni óopinberu heimsmeistarakeppni kokka sem nefnist Bocuse d'Or og kennd er við hin fræga franska kokk Paul Bocuse, en keppni þessi er haldin annað hvert ár og er ef ég man rétt haldin í tuttugasta sinn að þessu sinni. Aðeins 24 þjóðir fá tækifæri á að taka þátt og er keppnin í tvo daga, aðeins 12 kokkar keppa í einu og eru 24 dómarar eða einn frá hverju landi, 12 þeirra smakka kjötréttinn og hinir tólf smakka og dæma fiskréttinn. Hráefnið er valið af keppnishöldurum og mega kokkarnir síðan útfæra réttina að vild eftir það, fyrir tveim árum var hráefnið danskt kálfakjöt og íslenskur skötuselur, en að þessu sinni verður franskur kjúklingur og lúða frá Noregi. íslensku keppendurnir sem tekið hafa þátt á síðast liðnum árum hafa náð þriðja til níunda sæti, en Hákon Már Örvarsson náði þriðja sæti árið 2001 og Ragnar Ómarsson komst í fimmtasæti árið 2005. þetta er í annað sinn sem Klúbburinn stendur fyrir leiguflugi til Lyon og skilst mér að það séu enn örfá sæti laus ef einhvern langar að koma með farið verður frá Keflavík þann 21. jan og komið heim til baka þann 25. jan verðið er mjög hóflegt með gistingu og öllu og er það ferðaskrifstofan Praktikal sem hefur milligöngu með ferðina, ég hvet alla matgæðinga á að skella sér með því þetta er sannkölluð "Gourme" ferð, þvi auk þess eru kokkarnir með sérstakan matseðil í flugvélinni og verður það ekki af verri endanum.


Get ekki orða bundist!

Voru þá engar myndavélar í fjöruborðinu? En þetta kalla ég löggæslu því þegar lögreglan er með vakandi augu yfir þeim málum sem þeim er falið þá mega þrjótarnir vara sig. Löggæsla er meira en bara hraðamælingar og gláp á eftirlitsmyndavélar, löggæsla felst í því að koma í veg fyrir afbrot og grípa þá sem afbrot fremja og færa þá fyrir dómara sem tekur á málunum.

mbl.is Innbrotsþjófar fundust í felum niðri við sjó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Öryggið uppmálað eða einkalíf í beinni???

Postr 041106_wccJSM6262Postr 041106_wcJSM6262

 

Í gær skrifaði ég eftir farandi blogg sem ég ætla að endurbirta hér með viðbót sem þarft er að íhuga en þau skrif eru eftirfarandi;

Jú vissulega geta rafrænarmyndir sem þessar leyst mörg málin sem koma upp, en áhrifaríkast er þó sýnileg öflug Löggæsla, eins og stefna nýs Lögreglustjóra höfuðborgarsvæðisins hefur boðað. Það er engum blöðum um það að fletta að þegar fjölmennið var sem mest hér um árið í miðbænum, þá var það fjöldi lögreluþjóna sem settir voru á vakt í miðborgina sem skiptu mestu máli og komu þannig í veg fyrir meiriháttar líkamsmeiðingar, með tilveru sinni á staðnum. Það get ég fullyrt með vissu þar sem ég var flestar helgarnar á fréttavaktinni um helgar. Svo komu myndavélarnar og þá hvarf lögæslan úr miðborginni, því lögreglan var orðin skíthrædd að vera niðri í bæ um helgar, það var betra að vera í úthverfunum og takast frekar á við heimiliserjur og hávaðakvartanir en að hætta lífi sínu í miðborginni. Þannig varð ofurtrú á rafrænt öryggi með rafrænarmyndavélar á nokkrum götuhornum. Menn gleymdu því að myndavélarnar gátu ekki stöðvað slagsmál og bjargað slösuðum, það er aðeins í mannlegum krafti að framkvæma, en myndavélarnar skrásetja atburðin en koma ekki veg fyrir þá.

 það er vert að athuga það að myndavélar þær sem um ræðir í þessari frétt og upplýstu þetta ógeðfelda mál eru ekki eign lögreglunar, heldur eru þær á húsi sendiráðs fyrrum Sovétríkjana og flokkast því undir njósnir um samborgarana, en allt það í gríni því auðvitað er það þeim nauðsynlegt að geta fylgst með útidyrunum hjá sér, því svo mörg mál hafa komið upp sem valdið hafa þeim ógnun og andstöðu í heiminum, talandi um ýmsar aðgerðir á alþjóðavettvangi, en hvað um það ef alls skynsemis er gætt þá eru þetta hin þörfustu verkfæri samanber lausn á þessu máli og mörgum öðrum, en hvort það eigi að fjölga þessum myndavélum er ákafalega STÓR SPURNING! Það er því erfit að greina á milli hvort um raunverulegt "öryggi" sé annars vegar eða bara hreinar og klárar persónu NJÓSNIR. það er því þörf á að hafa slíka hluti í huga þegar leyfðar eru uppsetningar á myndavélum sem slíkum.

Það er einhvernvegin í eðli mannsins að þurfa að vita allt um alla, slúðrið lætur aldrei á sér standa og hvað svo sem hægt er að fullyrða um þagmælsku þeirra sem á þær myndir sem þessar myndavélar horfa á, þá hafa lekið alskyns upplýsingar út í samfélagið um það sem þar sést, ég tek það fram að ég er ekki að vísa til ákveðina opinbera aðila femur en sambærilegrar gæslu sem framkvæmd er innan ýmisa fyritækja og stofnanna og ýmist starfsmenn þeirra eða aðkeyptrar þjónustu öryggisfyrirtækja er að ræða, því miður menn eru greinilega ekki svo þögglir þegar GRÓA Á LEITI er komin á kreik. Munum bara fæst orð bera minnsta ábyrgð, gjörið ekki öðrum það sem þér viljið ekki að aðrir gjörir yður.


Ofurtrú á rafrænt öryggi !!

311206_wJSM2767     Jú vissulega geta rafrænarmyndir sem þessar leyst mörg málin sem koma upp, en áhrifaríkast er þó sýnileg öflug Löggæsla, eins og stefna nýs Lögreglustjóra höfuðborgarsvæðisins hefur boðað. Það er engum blöðum um það að fletta að þegar fjölmennið var sem mest hér um árið í miðbænum, þá var það fjöldi lögreluþjóna sem settir voru á vakt í miðborgina sem skiptu mestu máli og komu þannig í veg fyrir meiriháttar líkamsmeiðingar, með tilveru sinni á staðnum. Það get ég fullyrt með vissu þar sem ég var flestar helgarnar á fréttavaktinni um helgar. Svo komu myndavélarnar og þá hvarf lögæslan úr miðborginni, því lögreglan var orðin skíthrædd að vera niðri í bæ um helgar, það var betra að vera í úthverfunum og takast frekar á við heimiliserjur og hávaðakvartanir en að hætta lífi sínu í miðborginni. Þannig varð ofurtrú á rafrænt öryggi með rafrænarmyndavélar á nokkrum götuhornum. Menn gleymdu því að myndavélarnar gátu ekki stöðvað slagsmál og bjargað slösuðum, það er aðeins í mannlegum krafti að framkvæma, en myndavélarnar skrásetja atburðin en koma ekki veg fyrir þá.

mbl.is Myndir úr öryggismyndavél skiptu grundvallarmáli við lausn líkamsárásarmáls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Já ganga vel?

BIRK 010107_wJSM3155  Já ganga vel?

það er teigjanlegt þetta hugtak ganga vel, það litla sem er í gangi gengur vel, að sjálfsögðu, því stórum hluta flugflotans er jarðsettur (grounded) og getur sig hvergi hreyft. Hins vegar er ekki nógu góður gangur í því að tryggja opinberum starfsmönnum, sem unnið hafa störf sín að nákvæmni og öryggi svo áratugum skiptir, sjálfsögð réttindi þeirra sem þeir hafa áunnið sér með fullum rétti. Sturla myndi ekki vilja að félagar hans á Alþingi myndu ákveða að leggja niður samgönguráðuneytið og stofna nýtt ráðuneyti undir stjórn einhvers annars og kalla það Stoðferðaráð ohf, NEI og ekki aldeilis. Farið að hætta þessari einkavæðinga vitleysu og einbeita ykkur að því að reka áfram af heillindum stórfyrirtækið ÍSLAND ohf.


mbl.is Flugsamgöngur ganga vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Viðbúnir, tilbúnir ????

BIRK 010107_wJSM3139

Já það er ekki einleikið þegar einkavæða á Ísland, oftast eru breitingar breitingana vegna ekki til neinna framdrátta fyrir samfélagið. Það hefur sínt sig á undaförnum áratugum með gífurlegum framförum bæði á sviði flugþjónustu og öflugri og betri loftförum að Íslendingar hafa ekki látið sitt eftir liggja. Með fullkomnum hugbúnaði var Ísland með fyrstu þjóðum að taka upp rafræna flugumferðarstjórnun, það er íslenskt fyrirtæki sem hefur hannað einn fullkomnasta hugbúnað til flugumferðarstjórnunar og sú tækni verið tekin upp víðar í heiminum. Það hefur verið leitað til Íslendinga með aðstoð við uppbyggingu á flugumferðaþjónustu vítt og breitt um heimin til að endurskipuleggja flugvelli og rekstur þeirra, svo sem í Afganistan og ríkjum fyrrum Júgóslavíu og meira væri hægt að telja upp. Slökkvilið flotastöðvarinnar sem var á Miðnesheiði á Keflavíkurflugvelli, skipuð Íslendingum, hefur verið í fremstu víglínu meðal jafningja, og enn mætti lengi telja. Líklega er Íslanskaflugstjórnarsvæðið eitt af því viða mesta sem gerist í heiminum, þrátt fyrir mikla umferð á mörgum flugvöllum vítt um heiminn þá eru líklega færri flugvélar á hvern flugumferðastjóra í umsjón hverju sinni þar, en þeirra íslesnku sem fá alla flugumferð milli heimsálfana, Ameríku og Evrópu auk heimsskautsins, það er auk þess viðurkennt að þetta svæði sé eitt erfiðasta vegna strjálbýlis og erfiðra fjarskipta. Íslenska flugumferðaþjónustan er ein sú allra öruggasta sem þekkist, og slíka þekkingu og hæfni er ekki hægt að kaupa út í búð eins og hvert annað góðgæti. Það ætti að vera stolt okkar og þá undir forystu kjörina fulltrúa okkar sem falið er að reka þetta stóra fyrirtæki ÍSLAND ohf, fyrir okkar hönd, að búa vel að allri opinberi starfsemi sem hugsast getur. Það hefur sýnt sig að Íslendingar eru að upplagi metnaðarfullir og vilja vera bestir í öllu sínu hvað svo sem það heitir. Fyrsta skilda stjórnenda ÍSLAND ohf er að tryggja að öll sú þjónusta sem við, JÁ ég segi við höfum komið okkur upp, hvort heldur er, menntamál, öryggismál, samgöngumál, atvinnumál eða heilbrigðismál, séu fyrirliggjandi fyrir ALLA á hvaða stigum þeir eru enda hafa Íslendingar státað af því að ekki sé nein stéttaskipting á Íslandi, sem sagt allir jafnir. Virðum rétt okkar og þau áunnu réttindi hvort heldur sem þau eru persónuleg eða samfélagsleg, verndum hag landsmanna og gerum Ísland að besta landi til að búa á í veröldinni.

Með þjóðarstolti Jón Svavarsson


mbl.is Viðbúnaðaráætlun Flugstoða skerðir ekki flug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Gleðilegt ár landar mínir!

Já gott fólk, það er komið enn eitt nýtt árið og frá er horfið merkisárið 2006. En fyrir röskum þrjátíu árum var ég að reyna að gera mér í hugarlund hvernig veröldin yrði á því herrans ári 2006. Ekki gat ég séð fyrir mér alla þessa tæknivæðingu og allskyns framfarir. Fyrir rúmum 25 árum er ég og félagar mínir útskrifuðumst úr Símaskólanum sem rafeindavirkjar (símvirkjar) vorum við að reyna að gera okkur í hugarlund hvernig bílasími með sjálfvirku númeravali gæti orðið. Sú mynd sem fyrir okkur blasti þá var bákn sem líklega yrði á stærð við meðal ferðatösku í skottinu. En raunin varð önnur, í dag erum við með enn fullkomnari síma sem gerir enn meir en að vera bara sími, meir að segja eru fyrirferða minni en vasareiknivélarnar sem við vorum að nota í skólanum þá, en á þeim tíma voru þær um það bil 2 sentimetrar á þykkt og um málið var um það bil 10 x 15 sentimetrar, en í dag færð þú síma sem er um 5 millimtrar á þykkt 5 sinnum 8 sentimetrar í ummál og geymir allskyns upplýsingar, dagbók, bókhald, símaskrá auk þess að vera myndavél og leiðsögutæki með fullkomnum landakortum. margir venjulegir vel gáfaðir menn þurfa tveggja mánaða námskeið til að nýta sér alla þá möguleika sem í boði eru, svona er nú tækniheimurinn orðin. Fyrir fjörtíu árum síðan var hlegið að öllum brellunum í gaman þáttunum um Smart spæjara, en hann hafði meir að segja leyni síma í skónum, hverjum skildi hafa dottið í hug þá hvað framtíðin bæri í skauti sér.

Gaman verður að fylgjast með næsta áratug til að byrja með, en með hugmyndum manna um mannlausar flugsamgöngur þ.e.a.s. engir flugmenn bara sjálfvirktæki líkt og er í lestarsamgöngum víða og hafa að sumum finnst ganga bara vel, en þá er ekki verið að fórna lestarstjórum ef það verður járnbrautarslys, eins ef að flugvél fer niður þá er ekki flugmönnum fórnað. EN HVAÐ? Er þá bara allt í lagi að fórna farþegunum og kenna svo bara tækninni um ef illa fer! NEI það eru alltaf einhverjir til ábyrgðar, það eru alltaf finnanlegar ástæður fyrir afleiðingum. Í þessu sem öllu öðru þarf að bera ábyrgð á tilverunni leita leiða til að bæta umhverfið, samfélagið og samlíf okkar hér á jörð. Mín tillaga er að við öll tökum okkur á, látum þetta nýja ár vera fyrsta skref okkar allra til betra lífs með samhygð og kærleika. Vinnum öll að bættri tilveru á þessari jörð eða eins og máltækið segir "oft veltir lítil þúfa þungu hlassi" okkar litla Ísland gæti verið þessi litla þúfa til að velta því þunga fargi sem ánauð heimsins á við að stríða.

Nýárskveðjur Jón Svavarsson


Hó Hó ég er JÓLASVEINNINN hahahaaaa!

jæja hvað skildi séra Flóki vera að segja Borfirskum börnum fyrir þessi jól? Í fyrra varð hann uppvís að því að segja að jólasveinnin væri bara plat. En ég get sko sagt honum annað, því jólasveinnin er til og það fær engin mig til að trúa öðru. Sannleikurinn er nefnilega sá að ég er einn af þeim og hvort sem þeir eru einn og átta eða bara þrettán, þá erum við til. Við förum kanski ekki allir í rauða gallan og hvíta skeggið þó ég og félagar mínir gerum það. Þá erum við sem uppalendur öll jólasveinar í hjarta okkar, því kærleikur og gjafmildi, eru aðal einkenni jólasveinsins og það er kærleiksboðskapurinn sem mestu máli skiptir en ekki hvort það sé Palli, Nonni eða Tryggvi sem fer í rauðagallan. Og ég segi það aftur Jólahvað? Gleðileg jól, megi kærleikur og friður umlikja ykkur á þessari hátíð friðar og ljóss.

Kertasníkir jólasveinn.


Sekur uns sekt er sönnuð!! Eða hvað?

Margrét Sverrisdóttir talar um "galdrabrenna í beinni" sem er nokkuð nærri lagi, fréttaflutningur að þessu tagi er ekki bara fréttaflutningur heldur fréttaframleiðsla. Ein megin regla blaðamanna er að fjalla hlutlaust um það sem er að gerast, ekki er beinlínis hægt að sjá að meðferðin sem þetta mál fékk sé hlutlaust, þetta er ásökun en "nota bene" með fengnum rökum og að þeirra sögn sönnunum. Það má vera að sannanir séu fyrir hendi og er það þá réttra yfirvalda að fara með slík mál og ransaka þau, en fréttamannana að fjalla um þá málsmeðferð og væntanlegan dómsúrskurð um það mál. Ruglum ekki saman ásökunum og sekt, það er langur vegur þar á milli meir að segja geta lögreglumenn dottið í þá gryfju, meðal annars með handtökum á blásaklausu fólki án þess að hafa nokkur rök fyrir því, sem oft hefur gerst en aldrei er fjallað um á opinberum vettvangi, þar af leiðandi situr það sama fólk uppi með ásökun, saklaust, bókun í skrár lögreglu án þess að rök væru fyrir málinu og hvað þá að málið hafi fengið dómsmeðferð eða viðkomandi beðnir afsökunar. Nei förum gætilega í allar ásakanir leitum fyrst sannana og látum viðkomandi yfirvöld um að fara með málin á réttan og heiðarlegan hátt.

Jón Svavarsson Fréttaljósmyndari.


Þessu ætlar ekki að linna!

Fréttamynd 415961

Frá slysstað á Vesturlandsvegi í kvöld. Vegurinn var lokaður í um 2 klukkutíma eftir að slysið varð.
mbl.is/Júlíus

Innlent | mbl.is | 10.12.2006 | 20:59

Einn maður lést í hörðum árekstri á Vesturlandsvegi

Einn maður lést í hörðum árekstri tvegga bíla, sem varð á Vesturlandsvegi rétt norðan við gatnamót Þingvallavegar um klukkan 17:30 í dag. Annar maður slasaðist í árekstrinum. Að sögn lögreglu er óljóst með meiðsli hans en maðurinn er ekki talinn í lífshættu. Vesturlandsvegi var lokað í báðar áttir á meðan rannsókn slyssins stóð yfir en lokunum var aflétt kl. 19:37.

Bílarnir tveir, sem ekið var í gagnstæðar áttir, skullu saman með þeim afleiðingum að ökumenn beggja bifreiða festust í bílunum. Sjúkrabílar, tækjabíll Slökkviliðs höfuðborgarsvæðisins og lögregla fóru tafarlaust á vettvang. Báðir ökumenn voru fluttir með sjúkrabílum á Slysadeild Landspítala-háskólasjúkrahúss. Ökumaður annars bílsins var úrskurðaður látinn er komið var á slysadeild en hinn er ekki talinn í lífshættu, að sögn lögreglunnar í Reykjavík.

Austan rok og mikil slydda var á þessu svæði í kvöld og skyggni slæmt. Vesturlandsvegi var lokað í báðar áttir á meðan rannsókn slyssins stóð yfir. Lögreglan segir, að vegna aðstæðna á vettvanginum hafi ekki verið hægt að liðka til með umferð fyrr en að frumrannsókn lokinni.

Að sögn lögreglu var töluvert um að fólk hringdi til þess að mótmæla lokuninni á veginum. Segir lögreglan að margir þeirra sem hringdu hafi sýnt aðstæðum litla virðingu og skilning. Lögreglan tekur fram, að klukkan 17:44 hafi upplýsingum verið komið til Ríkisútvarpsins og Bylgjunnar um umferðarslysið og lokunina á Vesturlandsveginum og jafnframt óskað eftir því að ökumenn sýndu þolinmæði vegna biðarinnar.

Lögreglan í Reykjavík lýsir eftir vitnum að slysinu. Tæknideild lögreglu Reykjavíkur rannsakaði slysið og rannsóknarnefnd umferðarslysa sendi einnig mann á vettvang til rannsóknar.

Nú hafa 29 manns látið lífið í 26 banaslysum í umferðinni á þessu ári. Á síðasta ári létust nítján í umferðarslysum.

Þessu ætlar ekki að linna!

Enn eitt banaslysið sem líkllega er af völdum þess að vegirnir okkar eru of þröngir, ég spurði einu sinni háttsettan mann hjá Vegagerðinni afhverju vegirnir væru ekki byggðir breiðari sérstaklega þegar farið er í framkvæmdir með að byggja nýja vegi þar sem fyrir voru aðeins malarruðningar, hverju það munaði að hafa vegina meter breiðari á hvorn veginn. þá sagði hann að það væri svo mikið dýrara og yki svo á allar magntölur í útboðum. En hafði mönnum þá aldrei hugkvæmst að vegirnir yrðu þá bara mörgum sinnum dýarari í MANNSLÍFUM, eins og þau væru einskis virði. Einu sinni gerðist það að ráðherra misti son sinn í alvarlegu umferða slysi á suðurlandsvegi og var í beinu framhaldi af því ákveðið að laga veginn á þeirri leið. Einu sinni varð einn ráðherran fatlaður og þurfti þá að dvelja á Grensásdeild sem er endurhæfingardeild þá borgarspítalans en nú Landsspítalans, hann upplifði það að sundlaugin sem fyrirhuguð var að byggja var ekki risin svo hann gat þá ekki notið hennar, en í beinu framhaldi var lagt til fé til að byggja sundlaugina og er hún hin myndarlegasta og hefur hjálpað gífurlega mörgum og örugglega gert gæfu munin fyrir flesta þeirra. Hver skildi þurfa að vera fyrir ástvina missi í ríkisstjórn landsins til að skilningur á því að íslenkst vegakerfi er ekki fyrir akstur BIFREIÐA heldur hestvagna eins og ég hef áður nefnt. Hvað þarf það að kosta í mannslífum til að laggning vega eins og hjá siðmenntuðum þjóðum, komi til með að borga sig, ég bara spyr.

Jón Svavarsson


mbl.is Einn maður lést í hörðum árekstri á Vesturlandsvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Júlí 2025
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband