Það er alltaf gaman í leikhúsi!!!!!

                        wVH 230207_JSM2861 

Ekki ríður við einteyming þarna í stórleikhúsi landsins, dæmigert fyrir lélega stjórnmálamenn að þæfa mál og fara í kringum málin eins og heitan grautinn. Auðlindir landsins eru og verða í eigu landsmanna, önnur skilgreining er þjóðarstuldur og í einhverjum vanþróuðum löndum væru menn teknir af lífi sem landráðamenn, sem telja annað.
mbl.is „Gengur ekki að margir séu að reyna að stjórna þingfundi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

.....heldur frelsa oss frá illu, .....

wKMm 060207_JSM7328Margi hafa velt fyrir sér því umtali sem verið hefur um hin margrómaða Smáralindarbækling. En líklega getur fólk verið á ýmsum skoðunum með hann, sumum finnst hann kanski höfða of mikið til ungafólksins og vera kanski of nærgöngull á viðskiptavit ungafólksins þeas höfða til þess að það sé nauðsynlegt að eignast tölvubúnað og dýrar gjafir fyrir tugi ef ekki hundruði þúsunda. Þetta fer að verða eins og margir tala um með jólavertíðina, sífelt verið að búa til þarfi sem í raun eru tilbúnar en ekki nauðsyn. Gildismat fólks er orðið svo brenglað að allir verða að eiga tölvur, stafrænarmyndavélar, flottustu símana og rándýra bíla. Svo eru þeir aðrir sem enn eru með gamla túpu sjónvarpið og ferðast með strætó en eru samt alsælir. Ég held að fólk megi oft láta sér nægja minna fyrir meira, sína hvert öðru umburðarlyndi og sanngirni. En í tengslum við umfjöllunina um Smáralindarblaðið þá læt ég þessa litlu sögu fylgja með, góðar stundir. 

En ég skil hugsunarháttinn!!

Snáði einn sem átt hafði í rökræðum við kennslukonuna, lagði fyrir hana eftirfarandi spurningu;Þrjár konur fengu sér rjómaís í brauðformi, ein sleikti hann af áfergju, önnur beit í hann og smjattaði á honum og sú þriðja saug hann með unaðs hljóðum. En hver þeirra var sú gifta?

Kennslu konan hugsaði sig vandlega um og svaraði svo, sennilega sú þriðja sem saug hann!

Nei sagði sá stutti, það er auðvitað sú með giftingarhringin en ég kannast við svona hugsunarhátt!!!!!!!


Til hamingju Útvarpsstjóri ohf.

wRK 280207_JSM6527Til hamingju Páll og megi þér vegnast vel í þessu nýja embætti. Það er þó skoðun mín að Ríkisútvarp og grunnlínukerfið ásamt öllu dreifikerfi fjarskipta, þar á meðal dagskrárefnis ljósvakamiðla, ætti að vera í eign ríkis/landsmanna og önnur þau þjónustufyrirtæki eins og Síminn, RÚV, Stöð 2, Vodafone og hvaða nafni sem nefnist eigi síðan jafnan aðgang að dreifingunni á heildsöluverði, sem ætti að duga til að reka og viðhalda öflugu dreifikerfi. Þannig að allir landsmenn væru tryggðir fyrir því að njóta sömu þjónustu allstaðar og þá væri einnig hægt að efla dreifikerfi farsíma og allir væru sáttir. En samkeppnin væri fólgin í sölu á auglýsingum og hagræðingu í símaþjónustu og þá væri samkeppnin eðlileg allir við samaborð. Skoðun mín byggist jú á því að það erum við skattgreiðendur sem borguðum brúsan upphaflega og síðan koma misvitrir stjórnmálamenn og selja auðæfin fyrir slikk.
mbl.is Páll Magnússon útvarpsstjóri og framkvæmdastjóri Ríkisútvarpsins ohf.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þarna er enn eitt klúðrið í umferðarmannvirkjum!

Skildi það vera að menn finni nokkra svartabletti í umferðarskipulagi borgarinnar, svona koma þau í ljós hvert af öðru. En vita skuld eru það samt ökumennirnir sem eru ekki með hugan við aksturinn, en þarna eru gildrur, þó menn hafi ekki ætlað að setja þær viljandi. Hægur leikur væri að loka þessari vinstribeygju af Kringlumýrarbraut og láta menn aka um Litluhlíð frá Bústaðavegi inn í þetta hverfi.
mbl.is Harður árekstur þriggja bíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Samúðarkveðjur og hvattning til stjórnvalda!

Já það er sorglegt þegar svona fer, og ég tek undir orð ráðherra þar sem hann leggur áherslu á ÖRYGGISMÁL sjómanna. Það er aldrei ofgert í þeim málum og síðustufregnir af skattlagningu á fjarskiptabúnað sjófarenda og annara sem treysta á öryggi fjarskipta er með ólíkindum. Við getum gert betur en það!Ég votta aðstandendum samúð mína á þessum sorgarstundum. Einar K Guðfinnsson segir ma;En hið hræðilega slys núna, minnir okkur engu að síður á að starf sjómannsins við erfiðar aðstæður er ekki hættulaust. Okkur ber því skylda að hafa öryggismálin sem fyrr í forgangi. Það er okkur öllum ljóst og það skulum við því gera.“
mbl.is „Sorglegra en orð fá lýst“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eninga meninga RÍKIÐ vill meiri peninga!

                           wRK 280207_JSM6759 

Ég tek undir þau orð Sigurðar Ásgeirssonar, að margir eiga eftir að taka þessi ÖRGYGGISTÆKI úr umferð, sem væri synd. Það þarf alltaf að vera að finna upp hjólið, nýja skatta, hvernig væri að setja skatt á þingmenn sem tala of mikið og framkvæma of lítið? Hvernig væri að finna aðrar lausnir til að stafrækja Póst og fjarskiptastofnun ef þetta er til rekstrar þeirrar stofnunar. Sífeldar skattlagningar eru ekki alltaf samfélaginu til framdráttar og þegar vegið er að öryggismálum sem þessu, þá spyr maður sig hvað eru menn að hugsa. það var aðeins bara í nótt sem bátur fórst með tveim mönnum og akkúrat á stað sem er mjög erfiður hvað fjarskipti varðar, hvort heldur er sími eða talstöðvar. Ættu menn að hugsa betur málið áður en slík afdrifarík ákvörðun er tekin. 


mbl.is „Menn munu fjarlægja þessi tæki“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Enn eitt skipulagsklúðrið í gatnamálum!!!!!!!

                 Slys 240406_JSM0294 

Það kemur ekki á óvart að þarna verði árekstrar, einu sinni var þarna aðrein sem var frekar ófullkomin og var síðan tekin af því það voru alltaf árekstrar þarna. En málið er að þeim hefur ekkert fækkað fyrir því. Leitt er til þess að vita og sjá til margra ökumanna á aðreinum hvernig þeir kunna ekki að nota þær til þess að komast inní umferðina án þess að stoppa og þeirra sem fyrir eru á akreinunum sem aðreinin liggur að að þeir gefa ekki færi á hleypa hinum inn í umferðina. En sumataðar virkar þetta sundum, á Bústaðabrúnni þegar ekið er í átt til Kópavogs, þá eru sumir mjög góðir í að komast þar inn á aðreinina áður en komið er niður á Kringlumýrarbrautina og svo þegar þangað er komið er þessi fína akrein sér fyrir þá sem komu ofan af brúnni. Ég er alveg handviss ef gerð yrði alvöru aðrein þarna á Reykjanesbraut við Bústaðaveg, þá myndi snar fækka árekstrum og slysum á þessum stað og umferðin yrði greiðari fyrir vikið og færri óánægðir og pirraðir við að komast í Breiðholtið og ef vel ætti að vera þyrfti að vera þarna mislæg gatnamót því umferðarþungin er það mikill þarna.
mbl.is Þrír slösuðust í árekstri á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skurðir og gjár!

wLS 230906_JSM7057 

Það er ekkert nýtt að Kópavogsbær hefur verið talinn framtakssamur í byggingamálum og þeim framkvæmdum sem þar hafa verið samþykktar. En ber ekki að skoða málið betur áður en farið er í landsspjöll og hafa málin á hreinu, alltof oft er kappið ekki með forsjá og gleymast þá mjög mikilvægir þættir sem vert er að huga að áður en hafist er handa við jafn afdrifaríkar aðgerðir og þessi virðist vera. Oft getur almenningur ekki metið umfang mála því ýmist er gert of lítið úr þeim eða of mikið, í umfjöllunum fjölmiðla og slíkt er hlutdrægt. Allt of oft er ekki tekið tillit til skoðana almennings með athugasemdir um skipulagsmál, þrátt fyrir köllun á slíkar athugasemdir, grendarkynning, og oftar en ekki er breytt gegn vilja fjöldans og hugmyndir að betra fyrirkomulagi virtar að vettugi.


mbl.is Náttúruverndarsamtök Íslands kæra framkvæmdaleyfi í Heiðmörk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Flott framtak, þetta er löggæsla!

                                         w112D 110207_JSM8784
 

 

Já umferðaeftirlit er meira en bara radarmælingar, það er vonandi að þetta sé ekki bara í þetta eina sinn sem þeir gera svona rassíu, því þörf er á að gera svona athuganir jöfnum höndum og einnig að taka fyrir eftirlit með notkun stefnuljósa og bílbelta, það er einnig liður í auknu umferðar öryggi, að ég tali nú ekki um ástand bifreiða og ljósabúnað almennt. Haldið áfram á þessari braut, verið sýnilegi í löggæslunni það er besta slysavörnin í umferðinni. Ef þið sjáið lögreglubíl við umferðagötu, að ég tali ekki um með blikkandi ljós þar sem þeir hafa jafnvel stöðvað einhvern, þá er umferðin öll þá stundina amk 10 KM undir leyfðum hámarkshraða og silast áfram. Takið bara eftir því að þá eru ökumenn vel vakandi, amk flestir þeirra, en kemur fyrir að árekstrar verði í nánd við svona aðstæður, því stöku ökumaður er nefnilega ekki vakandi við aksturinn og er á sama tíma sá hættulegasti, því það eru þeir sem valda slysunum.


mbl.is Vöruflutningabílar með ótryggan farm kyrrsettir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Enn eitt PANIK!

                                                       Miklubraut
 

Það er með ólíkindum hvað hægt er að telja fólki trú um. Ef þetta er svona einfalt og góður kostur, því var ekki Hringbrautin sett í stokk í gegnum Vatnsmýrina? Því eru ekki byggð alvöru mislæg gatnamót? Í stað mislægra umferðaljósa, sem skipulagsfólk heldur ekki vatni yfir? Því, því, því, ég bara spyr? Hvenær verður farið að horfa til framtíðar og hætt að hirða aurin og kasta krónunni? Nú þegar allir tala um svifryk, mengun og margt fleira, þá á að horfa á heildar myndina. Samgöngumiðstöð við Hlíðarfót, í stað Háskóla, með tengingu inn á braut í stokk austur um Fossvogsdalinn og miðbæinn í hina áttina. Þar sem byggð yrði almennileg flugstöð ásamt afgreiðslu langferðabíla (Umferðamiðstöð) það væri besta ráðið. Reykjavíkurflugvöllur er ekki aðyfirgefa Vatnsmýrina frekar en Arnarnesið sé að yfirgefa Garðabæ eða Þingholtin að flytja í Árbæinn. Förum nú að horfa á tilveruna eins og fullorðið fólk og og sætta okkur við að við erum ýmist grönn eða feit, við erum ýmist gáfuð eða heimsk, rík eða fátæk. Myndin er frá Árna vini mínum Sæberg ljósmyndara morgunblaðsins.


mbl.is Miklabrautin í stokk á þessu kjörtímabili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þeir vinna fyrir kaupinu sínu þessir !

wRK 280207_JSM6714       w112D 110207_JSM8784    wLR 230207_JSM3106

Ekki ætla ég að mæla því neina bót að brjóta löginn, en hraði er afstæður. Allstaðar í Evrópu er leyfður meiri hraði á brautum sem Reykjanesbrautinni og jafnvel engin hraðamörk eins og á hraðbrautum þýskalands, svo ég leyfi mér að fullyrða að helsti slysavaldurinn í umferðinni er ekki hraðinn, heldur miklu fremur hálfsofandi ökumenn eða þeir eru að gera eitthvað allt annað en að aka bíl í raun. Ég leyfi mér að fullyrða að ökumenn sem aka á hraða sem þessum eru örugglega vel vakandi við stýrið, en þeir sjá ekki Lögregluna í felum með radarinn og allar videómyndatökuvélarnar og öll þau tæki sem verið er að hrúga í lögreglubílana til taka upp allt sem fyrir augu ber. Kanski er þetta að verða nausynlegt, kanski fer þetta að verða staðalbúnaður í alla bíla til að við getum staðfest hvert við fórum og hvernig, tala ekki um hvaða leið. Já menn setja flatskjái í hnakkapúðana á leðurklæddum sætum, þar sem skorið er úr leðrinu til að koma þeim fyrir, menn setja flatskjái í loftin á bílunum til að skemmta farþegum sem leiðast langkeyrslur, hvað máttu börnin og aðrir farþegar í langferðabílum þola hér áður fyrr á margra klukkutíma ferðum á milli staða. Þá komust bílarnir ekki nema á mest 60 KM hraða jafnvel.

En á meðan lögreglan er upptekin í góni á öll rafeindatækin í mælaborðinu, þá sjá þeir ekki þá sem aka ljóslausir eða hálf ljóslausir. Þeir sjá ekki þá sem eru að aka með aðra hönd á stýri ( á 90) og síman í hinni (meir að segja á 15miljón króna bílum), þeir sjá ekki þá sem eru hálfsofandi í akstrinum og nærri búnir að keyra útaf eða á næsta bíl, þeir sjá ekki óskoðuðu bílana sem eru jafnvel hættulegir í umferðinni og ótryggðir.

Nei hér er nóg komið, við þurfum jú öflugri löggæslu en áherslurnar eru mjög einkennilegar, á sama tíma eru fjölmörg óleyst mál, árásir og ofbeldisverk daga uppi og eiturlyfja innflutningur eykst. Kanski engin furða aðal glæpamennirnir eru í umferðinni því á síðasta ári létust 30 manns í umferðinni, en hvað létust margir vegna ofneyslu eiturlyfja eða af afleiðingu þeirra eins og sjálfsvígum og þess háttar? Hvort er hættulegra? Hverjir eru manndráparar í þeim tilvikum? Eru þeir teknir fyrir ofhraðan akstur eða fyrir manndráp af ásetningi? NEI því miður, á Spáni á tímum Francos, þá tók hann menn af lífi sem voru að selja eiturlyf, því þeir voru af ásetningi að gera aðför að mannslífum og drápu fólk óbeint. Ég vil samt hrósa LÖGGÆSLUMÖNNUM landsins fyrir góð og fórnfús störf, en oft vantar meiri árverkni til að sjá ýmis atrið sem ég hef talið hér upp.  Svo ég spyr, hvort er mikilvægara að moka fé í rafeindatæki í lögreglubíla þannig að þeir sjá vart út fyrir tækjum, eða eyða meiri fjármunum til að koma í veg fyrir dreyfingu eiturlyfja? Svari nú hver fyrir sig og hugsi málið vel!


mbl.is Mældist á 175 kílómetra hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Æ þetta er búið að vera notalegt, svona kalt og þurrt.

wRK 280207_JSM6456wRK 280207_JSM6450wRK 280207_JSM6569wRK 280207_JSM6624 

 

Ekki síti ég það þó svo að það hafi verið kalt og þurrt, því lárétta rigningin er ekkert skemmtileg. Vonandi verður bara meira a svona veðri áfram og vafalaust fer að hlýna brátt. ég segi bara gleðilegt VOR.

 


mbl.is Sólskinsstundir í Reykjavík ekki jafn margar í febrúar síðan 1947
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sumt fólk lætur ekki segjast því miður!

                      wNT 050207_JSM7033 

Það mun eiga eftir að fylgja mannkyninu enn um hríð að þurfa að vera að svindla og pretta. Sumir halda að allir hinir séu svo ríkir að þeim muni ekkert um smá útgjöld. Vafalaust hafa margir af ykkur lesendum, fengið send svona tilboð þar sem ekkja nokkur í Kongó hefir erft mann sinn sem kom undan nokkrum miljónum dollara í Svissneskan banka og ef þú ...... þá færð þú umtalsverðar fjárhæðir í eigin vasa. Bara ef þetta væri satt, þá væri ég búin að ná mér í smá skiptimynt, til að eiga í vasanum og nota það til að kaupa mér til dæmis nýjan bíl, þó ekki væri annað.


mbl.is Lögreglan ítrekar aðvaranir sínar vegna gylliboða á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað verður þá um OLÍUNA ???

RK 120706_MG_2999                ?              RK 120706_MG_2990

Ég man ekki betur en að ákvöðun hafi verið tekin á sínum tíma, að flytja ala olíutankana, úr Skerjafirði, úr Laugarnesi og víðar, til að hafa þá í góðri fjarlægð frá byggð, eða það er að segja mannabústöðum. á þá að flytja tankana aftur, tildæmis í Hvalfjörð eða eitthvað ámóta fáránlegt? Ég bara spyr?


mbl.is Áform um 6.000 íbúa byggð á landfyllingu vestan við Ánanaust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Alveg dæmigert !!!

Það er það sem við getum treyst á, ef fregnir um hækkun á olíu á heimsmarkaði er í fréttum, þá hækka olíufélögin verð á eldsneyti. En ef fréttir koma af lækkun á olíu á heimsmarkaði, þá eru til svo mikið af birgðum á gamla háa verðinu, að þá er ekki hægt að lækka strax verðið fyrr en gengið e á birgðirnar. Hverju á að trúa, er þetta ekki alsherjar samráð sí og Æ.
mbl.is Bensínverð hækkaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fjör og Fæða !!!

wFF 220207_JSM1450wFF 210207_JSM0627wFF 220207_JSM1547wFF 230207_JSM1995wFF 230207_JSM2527

wFF 230207_JSM2321wFF 230207_JSM2153wFF 240207_JSM4532wFF 240207_JSM5142 

Já "Food and Fun" er nú lokið í eitt yndislega skiptið enn. Það verð ég nú að segja ykkur, að þrátt fyrir að íslenskir matreiðslumenn séu með þeim bestu í öllum heiminum þágátu þeir lært ýmistlegt af þessum erlendu starfsbræðrum sínum, því þeir komu með ýmsa nýja strauma í matargerðarlist og góður getur alltaf orðið betri. Ég til að mynda smakkaði á nokkrum réttum, enda mat maður mikill, meðal annars á ljúfengum fiskréttum á Silfri Hótel Borg, einnig smakkaði ég á fiskréttinum hjá kokkinum sem var gestakokkur hjá Sigga Hall og það var hreint frábært. Á Grillinu Hótel Súlur nei fyrirgefðu Sögu, þar var hann Andrew sem hefur rekið um tíma Thailenskan veitingastað í Ástralíu, en hann notaði austurlensk krydd, chilli, engifer, Lime ofl töfrandi og seiðandi. Sænski kokkurinn á Holtinu eða Gallerí restaurant, var með skemmtileg tilbrigði í lambinu og þorskurinn var lostæti. Ekki má nú ljúka þessari umfjöllun án þess að nefna kokkin frá Finnlandi Kai Kallio, sem var gestakokkur á Vox Nordica Hóteli, en að öllum öðrum ólöstuðum þá var lambið hjá honum með því besta sem ég hef smakkað lengi, hann var með lamba hryggvöðva kryddlegin í Ólífuolíu og "Timmían" eða Blóðbergi, auk þess sem meðlætið var í svo góðum takt við allt saman, ekki sakaði að renna þessu niður með ljúfengu rauðvíni. Ég skora á alla þá sem eru fyrir ljúfengan mat og skemmtileg tilbrigði að nota vikuna og fara á þessa veitingastaði sem tóku þátt í Fjörinu, en þeir eru; Silfur, Grillið, Sjávarkjallarinn, Apótekið, Siggi Hall, Perlan, Vox, Einar Ben, Salt, Rauðará, La primavera og Domo. Allir þessir staðir skarta hæfustu matreiðslumeisturum að öðrum ólöstuðum og má segja að mikill metnaður er hjá veitingahúsunum að hafa eðalmatreiðslumenn og bjóða aðeins uppá það besta sem völ er á. Íslendingar geta stoltir sagt að á Íslandi fáist besta lambakjöt í heimi og bera þessir erlendu matreiðslumenn þess vitni og segjast aldrei hafa smakkað annað eins, ég get þó sagt ykkur að ég hef smakkað lambakjöt sem komst með tærnar að hælum þess íslenska, en það er alið í fjalla héruðum í Afríku þar sem er að finna áþekkt gróðurfar og er til fjalla á Íslandi, en það smakkaði ég í Jóhannesarbor árið 2003 og það var eldað af íslenskum eðalkokkum. Reynið og þér munuð finna, verði ykkur að góðu.


Hvaða KLÁMI ??????

Hver er komin til þess að segja að þetta fólk hafi ætlað að stunda eithvað klámfengt, meðan á dvöl þeirra hefði staðið, hver er komin til með að segja annað en að eina klámið sem á boðstólum hefði verið, væri BLÁARmyndir af herbergjum Hótel Sögu gegn gjaldi. Eigum við nú ekki bara að fara að haga okkur eins og siðmenntað fólk og hætta öllum þessum galdbrennum.
mbl.is Stígamót segja þjóðina hafa staðið saman og hafnað kláminu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Heyr Heyr !!!!!!

Átti menn sig á því að það er ekki bara Hótel Saga sem tapar, það eru allir sem ætluðu að veita þessu ágæta fólki þjónustu sína og fá í kassan fé sem lítið hefur verið af í vetur, en kemur svo ekki. Þetta er grafalvarlegt mál, bændasamtökin hefðu betur skoðað málið aðeins dýpra áður en þeir vísuðu fólkinu frá, þetta er dæmigert fyrir kvennstjórnendur eins og hótelstjóra Sögu, að láta karlmenn taka ákvarðanir fyrir sig, en sagt er að vandin við að hafa kvennstjórnendur sé einmit sá að þær eiga í erfiðleikum með ákvarðana töku.
mbl.is Ómögulegt að flokka ferðamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skildu bændur ekki hafa gaman af rekkjubrögðum?

Þetta er með ólíkindum, að huggnast ekki það sem þau hafa fyrir starfa. ég segi enn og aftur verða menn að vera munnkar eða nunnur til að fá gistingu, ég held að þessi aðgerð eigi eftir að koma við þessa blessuðu menn, sér í lagi þegar þeir hætta að taka gjald af gestum sem vilja skoða BLÁAr myndir á Hótelinu og allir fá að skoða þær frítt!!!!!!
mbl.is Klámframleiðendur ætla að leita lögfræðiaðstoðar vegna fjárhagslegs tjóns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Andartak ég kanski misskildi þetta??????

Í fréttinni er loka orðin á þá leið að, Hótel Saga ætli að hætta að sýna ljósBLÁAR myndir gegn gjaldi !!! Þeir ætla kanski að sýna þær frítt svo þeir fái uppí skaðabóta kostnaðinn sem þeir verða kanski krafðir um, hver veit?

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Júlí 2025
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband