Að synda Ermasund er þrekraun!

Sumir kalla þetta geggjun en aðrir kalla það áskorun að leggja í að synda yfir Ermasundið milli Englands og Frakklands. Styttsta leið þarna á milli eru um 35 KM en að jafnaði eru sund menn að synda um 50 KM vegna sjávarfalla. Strangar reglur eru um það hvernig þetta er framkvæmt, einstaklingur þarf að leggja af stað frá Shakespearhöfða og þarf að taka land í Frakklandi í raun í einni lotu, hann má ekki snerta fylgdar bátinn og ekki njóta neinnar aðstoðar annarar en að fá fæðu á sundinu, það má ekki nota nein hjálpartæki og aðeins klæðast hefðbundnum sundfatnaði, hafa eina sundhettu og sundgleraugu. Vegna banns Frakka við landtöku er nægilegt að synda það nálægt landi að hægt sé að standa í fjöruborðinu í vatni (sjónum).

Í boðsundi þá eru aðeins öðru vísi að því leiti, að sundmenn synda í klukkustund hver fyrir sig í einu og sá sem er að taka við byrjar fyrir aftan þann sem hann leysir af og syndir framúr honum þá fyrst getur hinn komið um borð í fylgdarbátinn og halda þarf sömuröð allan tíman.

Þessir sex fræknu sundmenn; Heimir Hilmar, Hrafnkell, Hálfdán, Björn og Birna, ætla að synda fram og til baka og gera má ráð fyrir að sundið taki í heildina 26 til 30 klukkustundir, þeas 12 tíma til Frakklands og um 14 tíma til baka og svo geta komið tafir og frávik.

Ekki er hægt að synda ef veður er of mikið og aldan of há. Algengt við mið er að hámark sé 15 hnúta vindur og aldan 1 til 1,5 metri og skyggni gott. Mikil skipa umferð er um sundið og er breska Landhelgisgæslan með stjórnstöð hér á klettunum fyrir ofan þar sem þeir fylgjast með allri skipa umferð suðvestur um sundið í samstarfi við Frakka sem fylgjast með allri skipa umferð sem er á leið norðaustur um sundið, en þannig eru leiðir skipa að þau silga Englandsmegin við miðlínu til vesturs en Frakklandsmegin til austurs. Að jafnaði ættu að vera 8 manns á vakt í stjórnstöðinni hverju sinni en eru að jafnaði 5 - 6 vegna manneklu þar sem mikið af liði breska flotans er í Afganistan. 

Nú er aðeins beðið eftir að veðrið lægi aðeins, en vindur er aðeins yfir hámarki og þá er aldan líka of mikil. Funda á með skipstjóra fylgdarbátsins í dag og þá skírast vonandi línurnar.

Myndirnar eru frá heimsókn í stjórnstöð Landhelgisgæslunar og sundæfingu í höfninni í Dover, en þar er jafnan margt um manninn að æfa fyrir Ermasundið, en þarna var 4 manna boðsundlið frá New York og fylgdar fólk 2ja sundmanna frá Guernsey m.a.

 

wdover_100909_jon9034.jpgwdover_100909_jon9046.jpgwdover_100909_jon9047.jpgwdover_100909_jon9060.jpgwdover_100909_jon9086.jpgwdover_100909_jon9125.jpgwdover_100909_jon9161.jpgwdover_100909_jon9163.jpgwdover_100909_jon9168.jpgwdover_100909_jon9255.jpgwdover_100909_jon9274.jpgwdover_100909_jon9306.jpgwdover_100909_jon9334.jpgwdover_100909_jon9394.jpgwdover_100909_jon9372.jpg


Háskólamentaðir RUKKARAR !!!

Hvað skildi það svo kosta ríkið, að greiða háskólamentuðum RUKKURUM fyrir innheimtuaðgerðir sem ekki skila árangri? Öll þessi framkvæmd er fyrst og fremst til að íþyngja fólkinu í landinu, en ekki til að auka öryggi í umferðinni. Það er ekki samasem merki á milli óskoðaður og óskoðunarfær, margir af þessum bílum koma seint og illa til skoðunar vegna íþyngjandi gjalda, eins og blessaður JÓNSskatturinn sem settur var á bíla í tíð Jón Baldvins þá fjármálaráðherra og átti að vera tímabundið en ekki til framtíðar, eins og raun ber vitni. Allt eru þetta gjöld sem notuð eru í allt annað en uppbyggingu vegakerfis og aukið umferðaöryggi.

Margir sem ekki færa bíla sína til skoðunar á réttum tíma, eru með bíla sem eru í fullkomnu lagi og er ökutækjaskoðun til að ganga úr skugga um að bifreiðar séu hæfar til að vera á meðal annara bifreiða í umferðinni. Það á hinsvegar að vera sekt ef bíll er stöðvaður í umferðinni, óskoðaður og reynist EKKI í lagi, þá eru menn uppvísir að því að vanrækja ekki bara skoðun heldur viðhald á viðkomandi bifreið. Margir ökumenn skoða til dæmis ekki öðru hvoru hvort að ljósabúnaður sé í lagi og Lögreglan er ekkert að amast við eineygðum bílum. Olís var með gott framtak fyrir fáeinum árum og bjóða ökumönnum að skipta um ljósaperur á meðan tankurinn er fylltur og væri það betra ef fólk gæti gengið að slíkri þjónustu á bensínstöðvum, frekar en hvort hægt er að kaupa þar smokka eða önnur leikföng.

Þegar öllu er á botnin hvolft þá verður ekkert eftir nema innheimtukostnaður á ríkið sem HÁSKÓLAmentaðir RUKKARAR fá í sinn vasa, enda hafa þeir sjálfsagt sett þessi lög. Gleymum ekki heldur því, að engin er sekur fyrr en sekt hans er sönnuð!

 

wvegir_050406_jsm3975.jpgwKOP 030708_JSM7533wSlys 040708_JSM7606


mbl.is 164,5 milljónir í sektir vegna óskoðaðra ökutækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað ÓTTAST menn???

Það er með ólíkindum hvað menn þurfa að gera skólastjórastöður pólitískar. Framapotarar og Sjálfgræðismenn þurfa sífelt að vera rífa niður framsækið og uppbyggjandi skólastarf. Ráðning skólastjórnenda á að vera á faglegum nótum, en ekki ráðast af misvitrum stjórnmálaskoðunum og vanþekkingu á heilbrigðu kennslustarfi. Það sýnir það og sannar þegar skóli hefur fengið foreldraverðlaunin, að þar fer fram gott skólastarf og eiga menn að láta velferð barnanna ganga í fyrirrúmi.

 

wdisl_161107_jsm0962.jpgwsafnakennari_7070.jpgwdisl_161107_jsm0882.jpg


mbl.is Metin hæfust en ekki boðin staðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

En hvað með ÚTRÁSARSJÓRÆNINGJANA ???

Á meðan menn velta sé upp úr hvort óhætt sé að fá sér malt eða pilsner með matnum og eða kaffi á eftir matnum, þá ganga heilu hóparnir lausir sem lagt hafa að velli nú þegar fjölda fjölskyldna í rúst og fleiri fjölskyldur á leið í glötun. Svo velta menn fyrir sér einhverjum prómílum, sem geta skeikað um brota brot, ekki það að ég sé að réttlæta ölvun og akstur en lögin hafa verið mjög skír með þá hluti og þessi breyting mun ekki breyta því að einhverjir setjist við stýrið í mis góðu/slæmu ásigkomulagi, sumir eru jafnvel eins hættulegir í umferðinni alsgáðir sem ölvaðir. Allt er þetta gert til að yfirvöld geti misþyrmt almenningi bara meira. Ég hef verið vitni að því að háttsettur embættismaður í lögæsluliði landsins settist undir stýri eftir að hafa verið í móttöku, þar sem hann hafði drukkið amk 2-3 rauðvínsglös, hver á að stoppa þá? Ég gæti jafnvel verið samsekur, fyrir að tilkynna ekki um athæfið, en hver hefði trúað mér?

Boð og bönn, hertar reglur munu ekki koma í veg fyrir slys og dauða í umferðinni og sumar reglurnar eru jafnvel beinlínis til trafala og geta þar af leiðandi verið um leið slysagildrur. Alskyns hraðahindranir eru flestar vitlaust byggðar og eru meiri slysagildrur en öryggisráðstafanir, til dæmis hraðahindrunin Kópavogur, sem er eitt versta dæmið sem þekkist í þeim efnum. Hraðahindrun sem stefnir bifreiðum í hættu er tvímælalaust slysagildra, bfreið sem verður fyrir tjóni á hraðahindrun gæti valdið slysi síðar, ef brestur kemur í burðavirki hans. Því ekki eru allar þessar hindranir merktar og þarf af leiðandi gildrur fyrir ókunnuga.

Fram kemur í fréttinni að 16% banaslysa í umferðinni verði vegna ölvunarakstur á eftir hraðakstri (19%) en það er RANGT, hraðakstur veldur ekki slysum heldur AÐGÆSLULEYSI ökumanna, en ef þeir aka á miklum hraða að auki verður slysið alvarlegra eftir því, þetta mega menn ekki gleyma og sniðganga. Meir að segja hefur Ágúst Mogensen sýnt fram á það með ítarlegri rannsókn, hver raunveruleg orsök banaslysa á síðastliðnum árum hefur verið. Niðurstaðan var sú að í flestum tilvikum var það ölvun, líkamlegt eða andlegt ástand sem var höfuð orsök BANASLYSA á Íslandi, ég geri ráð fyrir að það eigi einnig við víðar í heiminum.

 wvegir_050406_jsm3347.jpgwvis_040608_jsm7335.jpgwSlys 040708_JSM7615


mbl.is Blátt bann við akstri og áfengisneyslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÆÆ ÓÓ Verður þessi skóli bara fyrir 7 útvalda???

Það er með ólíkindum hvað menn geta verið að troða öllu mögulegu á ómögulegustustaði, Háskólanum í Reykjavík er troðið með skóhorni niður við Hlíðarfót, skóli sem kallar á bílaumferð á um hundruði bíla á dag, með vegakerfi sem nú þegar er sprungið (svona fyrir um amk 10 árum síðan) um Flugvallarveg og svo ætla menn að troða niður ListaHáskóla á Laugaveginn, þar sem engin bílastæði eru einu sinni laus fyrir viðskiptamenn verslana sem þar eru fyrir. Eru menn ekki með réttu ráði þarna hjá skipulagi Reykjavíkur. Hefði ekki verið nær að finna þessum skólum rýmra landsvæði með betri vegasamgöngum, þetta á bara eftir að versna. Öll áform um að laga hlutina eftir á, eru bara loftbólur sem springa áður en þær eru blásnar, hafið mín orð fyrir því að ef þetta gengur eftir og þegar HR tekur til starfa þá byrja fyrst vandræðin!

wBIRK 150807_JSM9237wvegir_050406_jsm3347.jpg


mbl.is LHÍ líklega við Laugaveg og Frakkastíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Silver Cloud first class cuiser!

The Silversea cruiseline have exelent acomedation on board their ships, cruiseing arround the world. You can visit their  website at www.silversea.com and see their fabules ships. I had the pleasure to visit the Silver Cloud in Reykjavík harbour last sunday and examined all the possibilitys the ship offers, spa, healthclub, cassino, restaurants, bars, theatra and warm welcome of the crew. After a good sightseeing aboard with Thomas Harrison Director of Sales we enjoyed a lunch at one of the restaurants. The pictures say more then words can speek so enjoy al the pictures on my photowebsite www.123.is/MOTIVMEDIA where you can let your self dream of the DREAM CRUISE and Úrval-Útsýn travelagency in Reykjavík can make arrangement for you if you wish.

Bon woiage, Jón

Silversea  skipafélagið hefur á að skipa frábærum möguleikum í ferða og gistirými um borð í skipum sínum.Þið getið heimsótt vefsíðu þeirra www.silversea.com og séð af eigin raun hvað um er að ræða. Ég fékk þann heiður að heimsækja skipið Silver Cloud í Reykjavíkurhöfn nú um helgina og með leiðsögn Thomas Harrison sölustjóra, skoðaði ég allt það sem er í boði þar um borð, böð, snyrtiþjónusta, líkamsrækt, vetingasalir, barir og hlýlegt viðmót áhafnarinnar svo eitthvað sé nefnt. Eftir ljómandi sýningarferð um skipið var boðið til hádegisverðar í einum af vetingasölum skipsins. Myndir segja meira en þúsund orð fá lýst og er ykkur boðið að skoða fleiri myndir á vefsíðu minni; www.123.is/MOTIVMEDIA þar sem þið getið látið ykkur dreyma um draumaferðina og Úrval-Útsýn getur hjálpað ykkur með að láta draumin rætast.

Góða ferð, Jón

 

wsilvercloud_190709_jon5730.jpgwsilvercloud_190709_jon5522.jpgwsilvercloud_190709_jon5536.jpgwsilvercloud_190709_jon5539.jpgwsilvercloud_190709_jon5524.jpgwsilvercloud_190709_jon5597.jpgwsilvercloud_190709_jon5586.jpgwsilvercloud_190709_jon5620.jpgwsilvercloud_190709_jon5546.jpgwsilvercloud_190709_jon5547.jpgwsilvercloud_190709_jon5548.jpgwsilvercloud_190709_jon5549.jpgwsilvercloud_190709_jon5565.jpgwsilvercloud_190709_jon5566.jpgwsilvercloud_190709_jon5580.jpgwsilvercloud_190709_jon5684.jpgwsilvercloud_190709_jon5682.jpgwsilvercloud_190709_jon5656.jpgwsilvercloud_190709_jon5652.jpgwsilvercloud_190709_jon5701.jpgwsilvercloud_190709_jon5702.jpgwsilvercloud_190709_jon5705.jpgwsilvercloud_190709_jon5709.jpgwsilvercloud_190709_jon5703.jpgwsilvercloud_190709_jon5710.jpgwsilvercloud_190709_jsm2783.jpgwsilvercloud_190709_jsm2792.jpgwsilvercloud_190709_jsm2800.jpgwsilvercloud_190709_jon5544.jpg


Meir að segja Furstarnir hafa vit á að....

Hafa bara eitt símafélag, RÍKISSÍMAFÉLAGIÐ Etisalat, ekkert annað símafélag er að finna í Sameinuðu Furstadæmunum (Emirates) en þar eru borgirnar Dubai og Abudabhi stærstar og þekktastar, í Dubai eru um það bil 2 miljónir íbúa þar af um 300þúsund innfæddir og gengur það alveg upp að hafa eitt símafélag fyrir allt landið og í eyðimörkinni er jafnvel fínnt símasamband einnig. Þeir eru ekki að láta einhverja útrásar ævintýra svindlara stjórna sínum fjármálum, þeir eiga þetta bara með húð og hári. Ísland gæti dugað að hafa eitt símafélag, eitt Lögregluembætti og ýmis önnur þjónusta gæti dugað að hafa undir einni yfirstjórn og sparað hundruði miljóna. það myndi duga að hafa 21 þingmann og þingið starfandi allt árið að undanskildu eðlilegu sumarleyfi, 5 manna ríkistjórn til að reka stefnu og vera í opinberum tengslum við aðrar þjóðir og svo fimm framkvæmdastjóra með þekkingu og kunnáttu í eftirfarandi málaflokkum; 1.Öryggismál, 2. Heilbrigðismál, 3. Menntamál, 4. Landbúnaðar, Sjávarútvegs og Iðnaðarmál, og í 5. Félgs- Viðskipta og Bankamál. þannig væri hægt að spara miljarða og reka hér fyrirtækið ÍSLAND ohf á arðbæran hátt og allir hefðu nóg fyrir sig. Útflutningur væri það mikill, sala á orku til iðnaðar væri það arðbær og svo ég tali ekki um ef olía vinnst úr Drekasvæðinu, þá verðum við á grænni grein fríríkið Ísland.

 Nokkra svipmyndir frá Dubai maí 2008.

02f5de30-48bb-4410-be64-de0350f624c1.jpg6f57d3e1-9c02-4ed6-8ebb-9f511e77eaac.jpg7ed358c6-40a2-4888-9f65-0f41d53ce353.jpg9c2ca5f4-da15-4776-b548-471f011baf2b.jpg159c1cb3-292f-47c9-b416-b43708310dec.jpgbe4ade1d-9c8f-43ae-873e-aa950cccdb73.jpgbe1e0163-fc7a-477d-8bf1-4530f2577b90.jpgca962a17-49da-42fc-aef1-c6190b037ef2.jpge2a0b39d-b8f7-428c-ace8-2b95347776f5.jpg


mbl.is Etisalat hagnast um 1,2 milljarða dala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fjármagnið til Landhelgisgæzlu!!

Þetta fjármagn væri vel fyrirkomið hjá Landhelgisgæzlunni, sem er illa haldin af fjármagnsleysi, það væri hægt að gera mikið fyrir aðeins hluta af þessum peningum, til dæmis að halda í þá sérþjálfuðu þyrluflugmenn sem eru á uppsögn og munu annars hverfa annað í haust. Það er of dýru verði keypt að missa þá, því það kostar enn þá meira að þjálfa nýja þegar þar að kemur, því ekki er víst að þessir bíði eftir að til þeirra verði leitað aftur og nú eftir þjálfun og reynslu eru þau eftirsótt af þyrluútgerðum til starfa til dæmis eins og í Noregi og Bretlandi, sem reka áþekkar þyrlur og taka fúslega við þjálfuðu fólki.

wtf-lif_090409_jon1196.jpgwlhg_060508_jsm2795.jpgwLIF 301207_JSM2044


mbl.is Fagna því að leggja eigi Varnarmálastofnun niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Þar kom að því.....

V-Grængróðahreyfingin er ekki öll þar sem hún er séð og Steingrímur er til í að selja ömmu sína og landið fyrir tyggjóplötu, eins og menn töluðu um þegar Kaninn hóf innreið sína hér um 1950. Allt er falt sama hvað það kostar, það má sleikja rassa á útlendingum núna og bjóða erlendum bönkum að hasla sér völl, en ef að núverandi fjármálaráðherra væri enn í stjórnarandstöðu þá væri hann örugglega fyrsti og fremsti maður til að mótmæla slíku. Er svo ekki næsta skrefið að bjóða Bandaríska hernum að koma aftur og svo kanski Enron í olíudæmið? Hvað næst, ég bara spyr?

 

wnviking_030908_jsm6600.jpgwVH 230207_JSM2933


mbl.is Erlendir bankar sýna Íslandi áhuga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Samtryggingar RÁN Olíufélagana !!!

það er ekki að sökum að spyrja, það á að nýðast á borgurunum af fullum krafti, það er ekki nóg að ríkisstjórnin sem allir landsmenn hafa gert sér vonir um að myndu gera allt í þeirra valdi til að bæta kjör almennings, hefur nú NAUÐGAÐ borgurunum svo að úr þeim blæðir, skattahækkanir sem gera illt verra, olíuhækkun sem er ólögleg er ekki einu sinni leiðrétt á eðlilegan hátt og svo ætla þeir að greiða fyrir AUÐJÖFRANA án þess að blikna. Sömu menn og konur höfðu mótmælt því á hinu háa Alþingi og þau hika ekki við að skipta um skoðun og halda áfram að NAUÐGA þjóðinni eins og ekkert sé.

 Nú er þetta ríkisstjórn SAMSVIKA-FYLKINGIN OG GRÆNGRÓÐAHREYFINGARINNAR,en Sjálfgræðisflokkurinn og Framapotarar horfa á og skemmta skrattanum.

 wRK 280207_JSM6624tunglkop_110309_jon6340.jpg


mbl.is Olíufélög svari Neytendastofu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

"Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn svo ég ætla ..........."

Sandkassaleikirnir gerast ekki alvarlegri en þetta. Vissulega geta menn verið íhaldssamir og vanafastir, en Framsókn má muna sinn fífil fegri og þakka fyrir að hafa ekki þurkast út í síðustu kosningum, er þar líklega að þakka útskiptingu í forystuliði flokksins og endurnýjunar á mannafla almennt. En líklega er þó réttara að aðgengi að þingflokksherbergjum verði að ráðast af fjölda sæta en ekki lit herbergisins.

 wRK 280207_JSM6527


mbl.is Þeir sitja sem fastast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Væri ekki nær að fara í sund og .......

Það sem menn geta verið að dunda sér við, á hinu háa Alþingi Íslendinga, er með ólíkindum og væri þeim nær að bregða sér í sund því þar er allt fullt af alsberu fólki sem þarf að borga fyrir það að vera bert. NEKT er engin skömm, nakið fólk getur að vísu verið misfallegt og hvort að einhverjir einstaklingar hafi af því tekjur að sýna nakinn líkama sinn eða eitthvað annað hlýtur þeim að vera frjálst. Þessi eilífa fyrirhyggjusemi getur gengið út fyrir öll velsæmis mörk. Það verður að leyfa fólki að ráða sér sjálft og fá að velja sér starfsvettvang. Hins vegar ef það reynist vera neytt til slíkra starfa gegn sínum vilja, að þá á að vera mjög ströng viðurlög við slíku. Að neyða einhvern til einhvers sem honum er á móti skapi eða þykir ógeðfelt á ekki að líðast, en við í lýðfrjálsu ríki, eða svo teljum við okkur vera, eigum ekki að vera með svona þvingunar aðgerðir af hálfu stjórnvalda.

Alþingismönnum er nær að vinna að því að það sé yfir höfuð hægt að búa á Íslandi, því ef ekki þá skipta svona ólög engu máli því það verða engvir eftir til að láta þessi ólög ganga yfir. Framundan eru erfiðir tímar, engin Davíð við stjórnvölin til að lýsa yfir GÓÐÆRI og fólk er að undirbúa landflótta í stórum stíl. Ef ekki verður farið í að vinna að bættum hagvexti í ALVÖRU þá verða engvir eftir nema Refir í heiði og mýs í holum.

 

 

heather-locklear-photograph-c12147234.jpg


mbl.is Vilja banna nektarsýningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað eiga menn við ????

Er það ekki í læknisfræilegum tilgangi að hafa með sér niðurstöður úr blóðrannsókn, ef fólk er að fara í þá aðgerð að bæta heilsu sína og líðan, hvað er meira læknisfræðilegra en það. Þarf fólk að vera við dauðans DYR til að því sé kanski sinnt? NEI OG AFTUR NEI, það á að þjónusta sérstaklega allt það fólk sem er að gera atlögu að því að spara lyfjakaup, bæta heilsu sína og þar með að spara þjóðfélaginu mikið meiri peninga! Ég tel enga ástæðu betri en þessa til að fá BLÓÐRANNSÓKN, og ættu fleiri að taka sér það til fyrirmyndar og hugsa sinn gang betur. Hvort sem fólk er að fara í Detox eða hvað annað þá eiga allir sama rétt til að fylgjast með heilsu sinni.

 st_josefsspitali_486885.jpg


mbl.is Neita ber beiðnum um blóðprufur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Á hann ekki að fá Fálkaorðu og Nýsköpunarverðlaunin líka???

Ef hann hefði verið uppi á Spáni á dögum Francos, þá væri hann ekki á meðal okkar lengur, því hann leit svo á að hver sá sem framleiddi og eða dreyfði eiturlyfjum, væri að gera aðför að mannslífum og því rétt dræpur. Ekki vil ég þó innleiða aftökur aftur á Íslandi en hinn kosturinn ef svo má að orði komast er FANGELSI OG VINNUBÚÐIR, svo ekki sé lengra gengið. En að sleppa mönnum með skilorð er móðgun við þjóðina og ætti EKKI að vera mögulegt í brotum sem þessum.

 wKOP 030708_JSM7540wbli_2006_jsm6778.jpg


mbl.is Skilorð fyrir kannabisræktun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sér grefur gröf er...........

Máltækið segir; Sér grefur gröf er grefur, Guðlaugur þór hefur dottið djúpt djúpt ofaní þá gryfju sem allir stjórnmálamenn standa oft á barmi, það er að segja gryfja ÓHEIÐARLEIKA OG ÓSANNSÖGLI, því uppsker hann andóf flokksfélaga sinna og kjósenda þessa niðurlægingu. Kolbrún blessunin fær fólkið á móti sér með röngum ákvörðunum og eltingaleik við eitthvað sem skiptir mun minna máli en þjóðarhagur. Þessar útstrikanir endurspegla það sem ég hef lengi haldið fram, Sjálfgræðisflokkurinn uppsker nú græðgi sína með fallandi fylgi, meir að segja heitir SJÁLFSTÆÐISMENN hafa ekki kosið flokkinn vegna óheiðarleika hans og ÓSANNINDA á mörgum málum, fyrir utan þá græðgisstefnu sem liðin hefur verið þar innan raða á undaförnum áratugum.

 Skilgreining flokkana:

X-S = Samfylking jafnaðrsinnaðra Sjálfstæðismanna.

X-D = Draumlindir pabbadrengir = Sjálfgræðismenn

X-B = Framapota bændasynir

X-V = Grænir af öfund Vandamálfræðingar

X-P = Paranoid Lunatic

X-O = Organdi borgarar

X-F = Fráfarandi frjálsir Framapotarar.

 whero_070908_jsm8910.jpgwRK 280207_JSM6527


mbl.is Guðlaugur Þór niður um sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Glæsilegar stúlkur á Vesturlandi !!!

Það var mikil stemmning í Bíóhöllinni á Akranesi í gærkveldi, kynnar kvöldsins voru með skemmtilegt grín og Geir Ólafs söng fyrir gesti nokkur lög, svo þegar leið á kvöldin jókst spennan og hápunkti var náð við krýningu Ungfrú Vesturland. Skipulag keppninar var frábær og allur umbúnaður hennar í alla staði. Njótið þessara fáu mynda sem hér fylgja með og svo koma fleiri á myndasíðu minni; http://www.123.is/MOTIVMEDIA

 wungfrvl_220409_jon7214.jpgwungfrvl_220409_jon7168.jpgwungfrvl_220409_jon7013.jpgwungfrvl_220409_jon7034.jpgwungfrvl_220409_jon7150_835712.jpgwungfrvl_220409_jon6957.jpgwungfrvl_220409_jon6982.jpg

wungfrvl_220409_jon5300.jpgwungfrvl_220409_jon7016.jpgwungfrvl_220409_jon7199.jpg


mbl.is Valdís Ýr valin ungfrú Vesturland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað verða þá margar konur atvinnulausar???

Fá þær þá atvinnuleysisbætur, Það er með ólíkindum hvað fyrirhyggjan þarf að ná langt, hefði ekki verið nær að koma lögum yfir þá sem eru búnir að selja allt undan þjóðinni og NAUÐGA henni svo það blæði! Nær hefði verið að beita sér fyrir mikilvægari lagasetningum, þegar þjóðin riðar á barmi gjaldþrots , en ekki að drukkna í vændi eða fatafellum!

02rsdfe.jpgwRK 280207_JSM6527


mbl.is Kaup á vændi bönnuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Samgöngumiðstöð við Hlíðarfót !!!

LOKSINS LOKSINS LOKSINS!!! Þar kom að því að fólk færi að gera eitthvað af viti, en gott má verða betra. Það sem væri best núna í þessari stöðu er að yfirtaka byggingu HR við hlíðarfót og breyta þeirri byggingu í samgöngumiðstöð. Á því svæði var fyrirhuguð samgöngumiðstöð fyrir um 25 árum síðan sem hefði átt þá að hefja byggingu á, en einhverra hluta vegna náðu einhverjir skemmdarvargar að koma í veg fyrir. Áform sem þá lágu fyrir hefðu gerbreytt umhverfi REYKJAVÍKURFLUGVALLAR og gert hann enn hæfari samgönguæð. Tenging við aðrar umferðaæðar er nauðsynleg og spurning hvort að það verði sjárbraut inn Fossvoginn og eða jarðgöng í gegnum Öskjuhlíðina.

Ef ég fengi að ráða þá myndi ég fjarlægaja alla íbúðabyggð í Skildinganesinu og setja þar upp þyrluvöll og aðstöðu fyrir Landhelgisgæsluna auk öflugra viðhaldsskýla fyrir innanlandsflugið. Flugskýlin í Fluggörðum yrðu um kyrt og þar yrði áfram einkaflug eins og verið hefur. Flugefgreiðsla Flugfélagsins og skýli 4 ásamt því að hægt yrði að reysa annað stórt skýli þar sem skýli 5 var og því öllu breytt í FLUGMYNJASAFN sem staðið hefur til að reisa við flugvöllin í áratugi. Þannig gætum við nýtt gamla svæðið og viðhaldið sögu og vöggu íslensk atvinnuflugs að einhverju leiti. En nú þegar er búið að rífa, brenna og setja í uppfyllingar alltof mikið af verðmætum mynjum, því er í dag keppst við að ná til baka því litlu sem enn fæst og þá oft á of háu verði. flugsagan er jafn mikilvæg ef ekki mikilvægari en Handritin og hvar eru þau geymd í dag? Miklum kostnaði hefur verið varið í að varðeita söguna með tilkomu; Árnasafns, Þjóðmynjasafni, Þjóðskjalasafni, Þjóðmennigarhúsi og byggðasöfnum um allt land. Allt þetta er vitnisburður menningararfleiðar okkar og þarf að varðveita, annað væri bara förgun.

wBIRK 260708_JSM6407297972AwBIRK 150807_JSM9264wBIRK 150807_JSM9277wBIRK 150807_JSM9250BIRK 040507_JSM4837


mbl.is Framkvæmdir við samgöngumiðstöð geti hafist í ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ekki veitir af, slá þarf riki í augu fólksins til að það sjái ekki spillinguna !!!

Hvað skildu þeir gera næst til að fela ósóman, skildu þeir taka upp aðferð Framsóknarflokksins og gefa unglingum Bjór og Pizzu? Skildu þeir draga til baka bann við nektarsýningum fyrir kallana og gefa frítt í ræktina fyrir konur sem telja sig hafa eitthvað auka til að hrista af sér? Hvar verða mörkin sett? þetta eru áleitnar spurningar sem flokkurinn EINN getur svarað!

Það er í sjálfu sér ekkert athugavert þó einstaklingar, félög og fyrirtæki styrki stjórnmálaflokka, íþróttafélög og önnur góðgerðarfélög, en slíkt þarf að vera opinbert og í hóflegu magni, allavega þegar um jafn umdeilda starfsemi er að ræða og stjórnmálaflokka. Það er með eindæmum hvað allir vísa frá sér ábyrgð á öllu þarna í Valhöll rétt eins og menn væru bara gestir þarna eins og börn á leikskóla, auðvitað vissu allir af þessum himinháa styrk, þeir héldu bara að það myndi engin taka eftir því. En það sem er ankannalegast við þessa rausnarlegu styrki til Sjálfgræðisflokksins er, að þetta eru peningar almennings sem þessir sömu menn, allir í hóp bæði gefendur og þyggjendur, hafa nú stolið af almenningi. Ég sjálfur átti hlut í Emskip Óskabarni Þjóðarinnar, sem innvikluð voru í FL grúp og Straum Burðarás, þetta leit vel út fyrir um ári síðan en nú á ég ekki eyri í þessum bréfum og geri tilkall í þessar miljónir sem FLOKKURINN fékk og þykist ætla að skila! Grin hahahaha segðu mér annan!

 

_jsm1962.jpgwbikf_250608_jsm0598.jpg


mbl.is Góð þátttaka í páskaeggjaleit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bjargvættir lands og þjóðar 2 !!!

wlhg_060508_jsm2816.jpg wlhg_060508_jsm2797.jpg

Í sumar mun Landhelgisgæslan eignast nýja og fullkomna eftirlits og leitarflugvél, af gerðinni De Haviland Dash 8. Samskonar vélar hefur sænska strandgæslan fengið nú þegar og þá fyrstu af þrem fyrir um ári síðan. Ég naut þeirra forréttinda að fá að skoða hana að innan og utan og tók að sjálsögðu fullt af myndum af henni. Ég hef einnig notið þeirra forréttinda að geta aðstoðað Landhelgisgæsluna í leitarflugferðum, með Focker F27 flugvélum gæslunar, marg oft og fyrst á Þorláksmessu 1975, en þá var verið að leita að lítilli flugvél sem var í ferjuflugi frá Goose Bay og átti að koma til Reykjavíkur, en fannst ekki fyrr en tæpum þrjátíu árum síðar, er brak úr henni kom í botnvörpu togara á Faxaflóadjúpi. Síðan hef ég farið í allmörg leitarflug og eitt almennt gæsluflug. Eftir þeassa reynslu mína, hef ég sannfærst um mikilvægi þess að Landhelgisgæslan hafi yfir að ráða jafn öflugri vél og þessari og jafnvel tvær frekar en eina, því um tíma hafði gæslan yfir að ráða tveim F27 flugvélum; TF-SYR og TF-SYN. Með tilkomu nýju vélarinnar, Dash 8, sem væntanleg er í sumar, þá eflist tækjabúnaður gæslunar verulega svo ekki sé meira sagt. Nýja vélin hefur yfir að ráða mun öflugri RADAR og leitartækjum auk myndavéla sem sjá við erfiðustu skilyrði auk Infrarauða hitamyndavélar sem munu nýtast best í leitarflugi þar sem annars sést nánast ekkert, þannig verður auðveldara að finna skipbrotsmenn til dæmis í flotgöllum eða minni björgunarbátum sem annars varla sjást með berum augum. Með aukinni tækni og skilvirkni tækjana ganga leitir fljótar fyrir sig og líkur aukast verulega á að hið týnda finnist og það þá á skemmri tíma en annars og eykur það hagkvæmni í öllum rekstri og bjargar væntanlega mannslífum.

Svíar keyptu þrjár alveg eins vélar, þó þeir hafi kanski álíka mikla strandlengju að líta eftir og við, en kanski ögn þéttari skipaumferð, á móti hafa Íslendingar miklu umfangsmeira hafsvæði að gæta sem talið er í þúsundum ef ekki tugþúsundum ferkílómetra. Væntanlega mun TF-SYN ljúka starfævi sinni með tilkomu nýju vélarinnar og er það fagnaðar efni að vita til þess að stjórnvöld og Landhelgisgæslan ætli að varðveita hana og muni ánafna Flugmynjasafninu á Akureyri TF-SYN til varðveislu.  Þó að þessi vél sé ekki eldri en raun ber vitni, en hún er smíðuð 1976 þá er hún heldur ekki eins mikið flogið og margar systurvélar hennar, en þar sem framleiðandin fór á hausin og hætti þá rekstri fyrir allmörgum árum þá eru þessar vélar að verða stopp vegna skorts á varahlutum, því ekki er leyft neit mix eða bráðbirgða tjasl á flugvélum. Það eitt er í raun það eina sem er að stoppa þessar vélar í dag. Það verður fögnuður er þessi flugvél bætist í hóp vel varðveittra samgöngutækja sem þjónað hafa út sinn tíma áfalla laust. Hér fyrir neðan má sjá nokkrar myndir af þessum umrædduvélum bæði að utan og innan.  apríl 2009.

wlhg_060508_jsm2883.jpg wsar_020708_jsm6894_680314.jpgwlhg_060508_jsm2948.jpgwlhg_060508_jsm2887.jpgwlhg_060508_jsm2919.jpgwSAR 020708_JSM6928

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bjargvættir lands og þjóðar !!!

Af tæknilegum mistökum þá skrifaðist þessi færsla hér að ofan yfir fyrri færslu sem átti við sjúkraflug með veika konu 9. apríl 2009, en hér á eftir koma þakklætisorð til hinnar frækilegu þyrlusveitar Landhelgisgæslunar.

Það er engum spurningum um það að fletta að við eigum sérstaklega öfluga þyrlubjörgunarsveit og hefur verið talað um það að það þurfi að vera að minnsta kosti fjórar þyrlur í rekstri Landhelgisgæslunar, en eru þó ekki nema þrjár sem stendur, þetta er dýr rekstur en á móti þá eru mannslífin ómetanleg svo þessi rekstur er í raun tiltölulega ódýr á þeim mælikvarða. Aldrei er of oft þakkað það hugreki og fórnfýsi sem þessir "Sérsveitarmenn" leggja af mörkum. Þegar mest á reynir þá leggja þessir menn líf sitt og limi í hættu við hin erfiðustu skilyrði, því það er oftast á slíkum stundum sem þeirra er mest þörf. Hér fyrir neðan eru myndir af því er þyrlan TF-LIF kom með veika konuna til Reykjavíkurflugvallar.

 

wtf-lif_090409_jon1196.jpgwtflif_090409_jon1166.jpg


mbl.is Þyrla í sjúkraflug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband