Æ Æ Æ Æ Æ Æ Æ mér er illt í mænunni mælti..........

Þegar ég sé þessa útfærslu á niðurskurði þá fæ ég ILLT Í MÆNUNA! Ég fór með dóttur mína á bráðamóttöku LSH í Fossvogi, öðru nafni SLYSADEILD Borgarspítalans, þar sem hún var með gífurlega kviðverki svo hún grét af sársauka, eftir að hafa verið vísað þangað af Læknavaktinni. En þangað kom hún um kl 18 og þurfti að bíða þar eins og aðrir í rúma klukkustund, svo fórum við á slysadeildina þar sem við biðum í tæpa þrjá tíma, þá var okkur vísað inn í skoðunarherbergi og eftir dágóða stund kom loks læknir, eða ég tel svo því hún kynnti sig sem slíka, en miðað við hortugheitin og hranaleg heitin hefði ég frekar haldið að nú væri loks búið að ráða slátrara til að bókstaflega að skera niður kostnaðinn. Eftir skoðun, þvagprufu og hitamælingu, var henni loks sagt að drekka vel fara vel með sig og reyna að nærast eitthvað, en um var að ræða svæsna magapest. Fyrir þetta þarf hún líklega að greiða 4000 í komugjald, til viðbótar við það sem henni var gert að greiða á læknavaktinni og líklega 1-2000 í ransóknargjald fyrir þvagprufuna.

Á meðan við biðum á biðstofu Slysó, þá kom þangað fólk með alskyns kvilla, illt í hálsi, snúin ökla, skurðsár og guð má vita hvað ekki og ekki fór á milli mála hvað gekk að fólkinu, því það þurfti að öskra í gegnum glerið eða stúlkurnar í móttökunni lásu til baka allt sem þar fór fram svo það fór ekki framhjá neinum hvað eða hver. Mjög óljóst var hvernig var forgangsraðað, því fólk var tekið fram fyrir sem virtist ekki í neinni meiri neyð en dóttir mín og annað fólk sem beið og hafði jafnvel beðið lengur og starfsfólkið virtist vera að snúast í kringum sjálfan sig meir en sjúklingana. Vissulega er mikið álag þarna oft og mikið áreiti, ég man ekki eftir að hafa komið þarna inn nokkru sinni öðru vísi en að starfsfólkið væri alveg svakalega PIRRAÐ yfir að fólk skuli láta sér detta í hug að veikjast og slasast, að einu skipti undteknu, þá þurfti ég aðstoð sjálfur seint að kveldi og það þurfti að ræsa út sérfræðing og var lagt til að setja upp æðalegg og gefa mér lyf og vökva, en þegar stúlkan var að setja upp æðaleggin þá datt ég út í um hálfa mínútu og í framhaldi var herbergið fullt af læknum og hjúkrunarfólki. Eftir þessa uppákomu var ég lagður inn til öryggis í eina nótt og morgunin eftir var ég stálsleginn eins ekkert hefði í skorist, ÞETTA VAR ÞJÓNUSTA og ég læknaður.

Ég ÓTTAST að fórnalömb misyndismanna muni ekki fá þá umönnun sem nærgætni og friðhelgi krefst á slysadeildinni eins og málum er háttað þar nú, því um leið og einhver stúlkan kemur í afgreiðsluna, þjökuð og niðulægð eftir NAUÐGUN og þarf að gala upp nafnið sitt og kennitölu auk ástæðu komunar þannig að allir í móttökunni heyri og þurfa að upplifa enn meiri NIÐULÆGINGU við það að allir horfa á hana. NEI hugsið þetta dæmi betur, neyðarmóttaka fyrir fórnalömb NAUÐGANA hefur verið til fyrimyndar hingað til og hefur eflaust hjálpað margri stúlkunni og jafnvel drengjunum frá því að móttakan var sett á laggirnar.

blodg_190209blodg_190209_jon2994.jpgHugsum málið til enda!


mbl.is Breytingar á Neyðarmóttöku vegna nauðgunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 77912

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Af mbl.is

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband