Viku gömul frétt !!!

wFBS 060807_JSM8434

 

Já svo einkennilega vill til að þessi atburður átti sér stað á föstudegi fyrir viku síðan og ég sem fréttamaður lét mér ekki detta annað í hug en að búið væri að segja frá þessu fyrir löngu, hafi mönnum fundist það fréttaefni. En ég kom í Bása á að kveldi sama dag  og var þar við gæslu, aðstoð og öryggisstörf þá helgi. Ég lét mér ekki einu sinni detta það í hug að hafa orð á þessu frekar, því fólk er að deyja eðlilegum dauðdaga og þykir ekkert sérstakt fréttaefni, nema ef eitthvað óeðlilegt hafi valdið þeim örlögum. Kkv Jón


mbl.is Varð bráðkvaddur á göngu við Bása
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar lærðir þú Íslensku ?

Howser (IP-tala skráð) 11.8.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Gunnar Kristinn Björgvinsson

Góður Howser, drepum málinu á dreif..

Það sem skiptir ekki máli er að mbl.is er að taka gamla frétt og búa til "atburð".   Mér finnst lykilatriði í þessu máli að vita hvar Jón lærði íslensku, enda áhugamaður um íslenskt mál.

Hjörtur veit sem er að ljósmyndarar eiga að vita hvar á að setja kommur.

Gunnar Kristinn Björgvinsson, 11.8.2007 kl. 01:29

3 Smámynd: Jón Svavarsson

Sumir eru uppteknari við ritun máls, frekar en málefnin sjálf. Þeir grýta grjóti sem búa í glerhúsum, segir einhversstaðar. Weblog er vettvangur skoðana skipta og fróðleiks en ekki stafsetningarkeppni, þó einnig sé gott að hafa það sem réttara er og þá ekki síst ritun hins yndislega móðurmáls okkar. Ég er ekki sérfræðingur í íslensku en reyni að leggja mig fram, en oftast eru villur hjá mér ef ég slæ ekki nógufast á lyklaborðið eða er að flýta mér og gleymi kanski að slá inn eitt og eitt orð, sem ég stend mig oft að sjálfur.

Jón Svavarsson, 11.8.2007 kl. 02:00

4 identicon

Spurning Howsers, Hvar lærðir þú Íslensku ? (með stórum staf og orðabili á undan spurningarmerkinu), fær tilnefningu mína til heimskuverðlauna mánaðarins. Svo ekki sé nú minnst á jákvæðnina. Manninum hlýtur að líða eitthvað illa í sálinni, þykir mér sennilegt.

Hlynur Þór Magnússon (IP-tala skráð) 11.8.2007 kl. 05:23

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var ekki til regla sem segir að það er aldrei stór stafur í upphafi orðs um lensku ef sk kemur í orðinu t.d. Dani danskur, Englendingur, enskur.  Ég hef líka áhuga á íslensku en ritskoða fólk ekki. Hver er sinn orða smiður eins og Kiljan sýndi okkur svo berlega og menn hreinlega slefa upp menninguna úr honum, eða þannig, finnst bara ekkert sérstaklega mikið til hans koma, en hann fékk nú Nóbelinn blessaður, fær prik fyrir það.  Yndislegar myndir af afa strák í færslunni hér á undan Nonni. !! Kær kveðja frá Selfossi.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2007 kl. 10:13

6 Smámynd: K Zeta

Hvað hefur það með málið að gera hversu góða íslensku Jón skrifar?  Sumt fólk eyðir orku í smáatriðin af því það skilur ekki aðalatriðin, því miður.

K Zeta, 12.8.2007 kl. 01:32

7 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ótrúlegt hvað sumir geta verið smámunasamir,smà villur hér og thar meiðir engan.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.8.2007 kl. 06:56

8 identicon

Frábær umræða, sem fer strax út í Lúkasinn.

Már Högnason (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 08:53

9 identicon

Furðuleg smámunasemi. Þori ekki annað en að nota Púka!

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 17:49

10 Smámynd: Gunnar Kristinn Björgvinsson

Sæll Jón.

Mér sýnist á innslaginu þínu á bloggsíðunni minni að þú hafir aðeins misskilið kommentið mitt hér að ofan.  Ég var alls ekki að reyna að dreyfa neinum óhróðri um þig eða þína íslenskukunnáttu.  Ég var að koma með það sem átti að vera kaldhæðin gagnrýni á HH fyrir að líta framhjá efni greinar þinnar en horfa á smá stafsetningarvillur sem meginatriði  málsins.  Kannski var kaldhæðninni ofaukið og gagnrýnin hefur þannig farið fyrir ofan garð eða neðan.

 Vona að þú erfir ekki þennan misskilning við mig.

Sjálfur var ég skálavörður í Básum í tvö sumur, 1999 og 2000 að mig minnir.  Á þeim tíma man ég eftir tveim hjartastoppum á Þórsmörk og Goðalandi.  Öðrum tókst að bjarga - hinum ekki.  Kannski mogginn segi frá því dauðsfalli seinna ef gúrkutíðin verður yfirþyrmandi.

Bestu kveðjur, G.

Gunnar Kristinn Björgvinsson, 15.8.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 77911

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband