Á hann ekki að fá Fálkaorðu og Nýsköpunarverðlaunin líka???

Ef hann hefði verið uppi á Spáni á dögum Francos, þá væri hann ekki á meðal okkar lengur, því hann leit svo á að hver sá sem framleiddi og eða dreyfði eiturlyfjum, væri að gera aðför að mannslífum og því rétt dræpur. Ekki vil ég þó innleiða aftökur aftur á Íslandi en hinn kosturinn ef svo má að orði komast er FANGELSI OG VINNUBÚÐIR, svo ekki sé lengra gengið. En að sleppa mönnum með skilorð er móðgun við þjóðina og ætti EKKI að vera mögulegt í brotum sem þessum.

 wKOP 030708_JSM7540wbli_2006_jsm6778.jpg


mbl.is Skilorð fyrir kannabisræktun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lögleiðing! þá getum við hætt að framleiða saklausa "glæpamenn"

Reynir (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 14:51

2 Smámynd: Hans Miniar Jónsson.

Ég væri þér sammála, nema fyrir örlítið smáatriði.
Kannabis er ekki eitrað fyrir mannslíkamann og hefur ekki drepið neinn.
Svo er hefur það reynst afar vel sem lyf fyrir fólk sem lifir við krónískann sársauka eða er að ganga í gegnum, til dæmis, lyfja- og/eða geislameðferð vegna krabbameins.

Hans Miniar Jónsson., 29.4.2009 kl. 15:12

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Miniar:Þetta fólk sem er að reykja er ekki aðframkomnir krabbameins sjúklingar, þeir geta nálgast virka efnið úr plöntunni hjá sínum lækni. Þetta er fólk sem vill fá að reykja til að komast í VÍMU. Ef þetta fólk fær ekki að reykja þá er það í fráhvarfseinkennum sem er ein afleiðing, en bara ein afleiðing vímunnar. Þeir sem rækta og selja kannabis nota "öll trixin í bókinni" til að sannfæra fólk um skaðleysið vegna þess að þeir græða á því. Helst er verið að halda þessum kenningum að óhörðnuðum unglingum, sem er auðveldara að telja trú um "skaðleysið" af hverju er þetta hyski ekki að reyna að selja fullorðnu fólki þetta, það skyldi þó ekki vera vegna þess að fullorðið fólk er upplýstara um efnið en unglingarnir og unglingar eru jú nýungagjarnir.

Það að dæma sölumenn dauðans í "skilorðsbundið" fangelsi er ekki dómur að mínu mati það má alveg eins sleppa þessu pakki með orðunum "þú gerir þetta svo ekki aftur en ef þú gerir það þá er mér að mæta". Hefur nákvæmlega engan tilgang. Það er dómara heigulsháttur að dæma þetta pakk ekki í grjótið já eða í þegnskylduvinnu fyrir samfélagið.

Sverrir Einarsson, 29.4.2009 kl. 15:41

4 Smámynd: Jón Ragnarsson

Mér finnst alltaf svolítið skrýtið að banna fólki að rækta plöntur...

Jón Ragnarsson, 29.4.2009 kl. 15:52

5 identicon

Það má ekki gleyma því að Það kostar mikla peninga (skattgreiðenda) að hafa menn í fangelsi, Þessi maður er sennilega ekki ofbeldishneigður og þar að auki var hann að stuðla að því að halda gjaldeyri inni í landinu.

Hins vegar væri réttast að reyna að komast að því hverjum hann stal lömpunum og öðrum búnaði frá og dæma hann skaðabótaskyldann og í hærri sekt fyrir það.

Eða eigum við kannski að bjarga efnahagnum með því að skapa atvinnu við byggingu fleiri fangelsa, fyrir alla smákrimmana sem koma upp á yfirborðið í kreppunni?

Elís (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 16:12

6 Smámynd: Finnur Kári Pind Jörgensson

hahahahahahahaha þú notaðir frasann "sölumenn dauðans" í samhengi við kannabis.

Finnur Kári Pind Jörgensson, 29.4.2009 kl. 16:15

7 Smámynd: Sverrir Einarsson

Já dóp drepur fólk og sá sem selur það er því sölumaður dauðans. Bara staðreynd.

Sverrir Einarsson, 29.4.2009 kl. 16:25

8 identicon

Sverrir er að trölla, er það ekki?  Amk er svo til allt rangt sem hann segir: virka efnið er ekki fáanlegt hjá lækni, fráhvarfseinkenni koma sjaldnast nema eftir heiftarlega mikla og langvarandi neyslu og eru vægari en tóbaksfráhvörf, flestir eru að selja kannabis til fullorðins fólks en ekki unglinga, fullorðið fólk (á íslandi amk) veit svo gott sem ekkert um kannbis né áhrif þess, tæplega hægt að tala um nýjungagirni á eitthvað sem hefur verið non-stop til sölu á landinu síðan seinni hluta '60s og það hefur aldrei neinn dáið af kannabisneyslu svo "sölumenn dauðans" er varla við hæfi.

En, það er víst allt í lagi að vera fáfróður og fordómafullur þegar það kemur að kannabis; það telst pólitískt rét. 

Einar Þór (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 16:32

10 identicon

Gaman að lesa þetta,en ég var að lesa bók sem heitir kortalagning hugans og hefur þessi bók verið gefin út um allan heim og mikið mark á henni takandi,ég rakst á kafla sem fjallar um dóp sem sagt e-pillur,kókaín,amfetamín,sveppi og sýru og læknadóp,kaffi og meira að segja tóbak enn þetta er nú svo skrýtið að hvergi í þessum kafla eða allri bókinni  þá er hvergi minnst á  kanabis,hvernig stendur á því?

getur verið að læknar ásamt flest öllum öðrum sérfræðingum finnist kanabis ekki jafn hættulegt og öðrum formföstum fasista reglupésum?

Afhverju er þetta ekki sett í þjóðaratkvæðisgreiðslu?getur verið að lagana verðir ásamt hinum stjórnunar hundunum vilji einfaldlega ekki leyfa þetta vegna þess að þetta sé svo góð búbót fyrir ríkisvaldið? 

Jón pálsson (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 21:31

11 identicon

Það eru fáir sem vitna svona til Franco,þeir eru kallaðir fasistar sem það gera,viltu ekki líka vitna í Mussolini,Hitler og fl. Mundi ráðleggja þér að tala ekki svona ef þú værir staddur á Spáni.

hogni (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 11:31

12 Smámynd: Jón Svavarsson

Fasisti rasisti nasisti, það má kalla m,ann öllum illum nöfnum ef menn telja sig meiri fyrir bragðið, slíkar aðdróttanir benda einungis til minnimáttarkendar viðkomandi. Það sem ég var að vitna til er hvernig þessi einræðisherra sem uppi var á spáni, hafði þó þá umhyggju fyrir þegna sína að aðrir væru ekki að murka úr þeim lífið og ég tók það fram að ég væri ekki að mæla með slíkum aðgerðum., hins vegar er skilorð sama og segja bara við hann DUGLEGUR STRÁKUR, en kanabis efni teljast til fíkniefna og mannkynið er betra án þeirra efna. Má vera að í þessum jurtum finnist lausn við einhverjum sjúkdómum, svipað er með Ópíum og Morfín og fleiri efni sem í hófi eru notuð í lækningaskyni, en við skulum þá leyfa læknum og lyfjafræðingum um þá hluti svo vit sé í. Ólögleg starfsemi er ólögleg hvað sem mönnum kann að finnast, bruggun er til dæmis ólögleg þ´margir buggi, en stærsti hluti þeirra er að laga léttvín sem er löglegt ef ekki er farið yfir ákveðin styrkleika, en svo verða einhverjir GRÁÐUGIR og framleiða gambra í massa vís. Svo mikið að þeim nægði ekki ævin til að drekka það allt þó þeir þömbuðu það í lítratali á dag, en eru eins og þessir kanabisræktendur að troða þessum efnum inná varnarlausa, nýjungagjarna og illa upplýsta UNGLINGA. Sem síðar leiðast í notkun á sterkari efnum og enda lífdaga sína fyrir tvítugt. ÞAÐ LÍT ÉG Á SEM MORÐ AÐ YFIRLÖGÐU RÁÐI OG HVERJIR ERU ÞÁ FASISTAR OG NASISTAR?

Jón Svavarsson, 30.4.2009 kl. 12:15

13 identicon

Jón: Ólögleg starfsemi er ólögleg hvað sem mönnum kann að finnast ...

Þetta er augljóslega satt, þó margir bendi á að þó að eitthvað sé ólöglegt er það ekki endilega sanngjörn löggjöf og ekki endilega í samræmi við þekkingu nútímans; né heldur er það sem er spillt og ósanngjarnt endilega ólöglegt (enda væri lögum þá aldrei breytt). 

Jón: ... bruggun er til dæmis ólögleg þ´margir buggi, en stærsti hluti þeirra er að laga léttvín sem er löglegt ef ekki er farið yfir ákveðin styrkleika,

Sá styrkleiki er eingöngu 2,25% þ.a. allir þeir sem brugga eitthvað sterkara en pilsner eru klárlega að brjóta lög.  Þar að auki set ég spurningamerki við notkun þína á orðalaginu "stærsti hluti þeirra" í því samhengi að þá sé ekkert vandamál, en fyrr í sömu setningu ýjarðu að aldrei skuli horfa framhjá öll lögbrotum.

Jón: en eru eins og þessir kanabisræktendur að troða þessum efnum inná varnarlausa, nýjungagjarna og illa upplýsta UNGLINGA.

Yfirgnæfandi meirihluti kannabisneytenda á Íslandi er fólk á aldrinum 20-40, ekki unglingar (her tala ég um hlutföll, ekki absolute tölur (því augljóslega er fleira fólk á þessum aldri en á unglingsaldri)).  M.ö.o., þá er stærri prósenta fullorðins fólks að neyta kannabis heldur en prósentan af unglingum skv. SÁA.  Ennfremur lykta svona alhæfingar um kannabisræktendur illa af sleggjudómum frekar en upplýstu mati.  Unglingar drekka líka áfengi án þess að fólk fari hörðum orðum um ÁTVR sem er jú gott sem eini sölumaður dauðans á íslandi í þeim geira.

Jón:  Sem síðar leiðast í notkun á sterkari efnum og enda lífdaga sína fyrir tvítugt. ÞAÐ LÍT ÉG Á SEM MORÐ AÐ YFIRLÖGÐU RÁÐI OG HVERJIR ERU ÞÁ FASISTAR OG NASISTAR?

Þetta er efnislega rangt; spurningin hvort kannabis leiði til neyslu sterkra efna hefur verið rannsökuð gríðarlega mikið síðastliðin 30 ár og einróma niðurstaðan er nei, svo er ekki.  Rökvillan felst í því að fylgni er milli harðra efna og kannabis á þann hátt að flestir neytendur harðra efna nota einnig kannabis, en fylgnin í hina áttinu er ekki til staðar.

Ef horft er á hvert fyrsta fíkniefni þeirra sem nota hörðu efnin var, þá er það ótvírætt áfengi og tóbak, ekki kannabis og er reyndar fylgnin sterkari við tóbak en við kannabis (án þess þó að nokkrum detti í hug að tala um að tóbak leiði til neyslu harðra efna).

Augljóslega ert þú mótfallinn fíkniefnum og notkun þeirra sem er vel, en sleggjudómar og fáfræði hjálpa engum.

mbk.

Einar Þór (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 13:11

14 identicon

Ein spurning til Jóns....hefur þú einhvern tímann reykt kannabis????

Ég tel það mjög heimskulegt að vera að dæma eitthvað sem að þú þekkir ekki af eigin reynslu og hefur aldrei prófað....mæli með að þú kveikir þér í einni feitri og slakir aðeins á munnræpunni. Sérstaklega svona maður eins og þú sem ert giftur og reynir að gerast vinur ungra stelpna á facebook (hef lent í þér þar).

Hassreykingar hafa aldrei nokkurn tímann drepið neinn, annað en áfengi, sígarettur sem er þó löglegt. Ef þú þarft að vera með heimskulegar skoðanir þínar á lofti, talaðu þá um eitthvað sem er virkilega hættulegt (t.d. Franco) og hugsaðu aðeins áður en þú opnar á þér munninn næst.

Misty (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:30

15 Smámynd: Jón Svavarsson

Það er naumast, lesa bara allir DÓPHAUSAR BLOGIÐ MITT?

Fíkniefni eru ÓLÖGLEG og það er sannað með rannsóknum að unglingar sem byrja að fikta við að reykja, fara síðan í að prófa "Gras" eða kanabis efni, leiðast oftast seinna í sterkari efni, mannfólkið kemst alveg af án þessara efna!

Ég hef aldrei reykt og mun aldrei gera, ég neyti áfengra drykkja í miklu hófi því ég hef þannig störf og skildur að ég get ekki leyft mér að vera undir áhrifum áfengis og vera úr leik.

Þú sem kallar þig misty, ættir að skammast þín fyrir svona sóðalegar dylgjur, ég hef aldrei farið á fjörunar við neina á Facebook eða MSN eða neinstaðar á netinu, ég er mannvinur að upplagi og hef ekki svona hugsanagang eins og þú ert að gefa í skyn, skoðanir mínar mega vera vera heimskulegar á þínum mælikvarða en sá mælikvarði sem gáfur þínar miðast við er svo lítill að hann er geymdur undir trúnaðarmál. Allar þær ungu stúlkur sem eru á vinalista mínum á "Facebook" hafa óskað eftir vinatengslum við mig að fyrra bragði, en ekki ég þær, og þessar fáu sem eru undir aldrinum 30-40 er flestar keppnisdansarar sem eru að fylgjast með myndasyrpum frá danskeppnum sem ég hef myndað í yfir 20 ár. Þér væri nær að vera ekki að fela þig undir fölsku nafni og segja rétt til nafns, ég hef ekkert að fela. En þú skammast þín kanski fyrir að vera þú sjálf, fíkniefni fara þannig með fólk.

Jón Svavarsson, 30.4.2009 kl. 14:50

16 identicon

Skammast mín ekkert, vill bara ekki að svona perrar eins og þú viti hver ég er. Þú sendir mér vinabeiðni af fyrra bragði á facebook, ekki ég, þannig að orð þín standast ekki.

Ég reyki hass, en þú drekkur, bæði er fíkniefni....ert þú þá ekki dóphaus líka?????

Misty (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 16:01

17 identicon

Jahérna hér, ég hélt að maður þyrfti að nota dóp til að vera dóphaus, en nú sé ég að það er nóg að vera ósammála Jóni ;)

Jón:  það er sannað með rannsóknum að unglingar sem byrja að fikta við að reykja, fara síðan í að prófa "Gras" eða kanabis efni, leiðast oftast seinna í sterkari efni

Þetta er einfaldlega rangt, mýta sem hefur aldrei verið "sannað" og hefur ítrekað verið sýnt að á sér ekki stoð í raunveruleikanum.

Vinsamlegast sýndu þessa sönnun sem þú vísar til.

mbk.

Einar Þór (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 17:57

18 Smámynd: Jón Svavarsson

e

Einar Þór, afsakaðu ef ég set þig í hóp sem þú tilheyrir vonandi ekki en munnsöfnuður hér við þessa færslu er slíkur að ég ef aldrei séð annað eins, en ég sé ekki betur en að þið séuð að reyna að kristna mig og þolið ekki að vera mér sammála. Það má hver hafa sína skoðun á þessum málum fyrir mér en ég hef líka leyfi til að hafa mína skoðun og sannfæringu. Ég hef alveg grjót hörð dæmi um það að unglingur sem fór að fikta við að reykja í sjöunda bekk grunnskóla leiddist síðan í kanabis efni og það var ekki nógu mikið dúndur fyrir hann og hana, því tilfellin eru fleiri en eitt, og þau hafa leiðst út í harðari efni og eitt þeirra er nú látið vegna ofneyslu og náði ekki tvítugt. Það er mjög sorglegt, ef ég fengi að ráða myndi ég banna tóbak að auki. Rétt er að sum lög sem sett eru af Alþingi Íslendinga er bölvuð ólög og ekki til þess fallin að bæta samfélagið eða koma í veg fyrir óæskilega hluti, en til þess kjósum við til Alþingis til að setja okkur leikreglur og leiðétta það sem betur má fara.

kv.

Jón Svavarsson, 30.4.2009 kl. 21:57

19 Smámynd: Jón Svavarsson

Nú er komið í ljós hver þessi dularfulla og dónalega Misty er, en hún heitir fullu nafni Harpa Rós Júlíusdóttir fædd 1980, sem hefur viðurkennt að neyta fíkniefna eins og kemur fram í færslu hennar og rétt er að ég sendi henni vinabeiðni á Fésbókini, en taldi hana vera aðra en hún síðan reyndist vera, þeas ég fór mannavilt, en ásakanir hennar hér að ofan eru tilhæfulaus rógburður og mun ég íhuga meiðyrðamál í framhaldi, þetta eru alvarlegar tilhæfu lausar ásakanir. Hefði ég eitthvað að fela þá hefði ég getað eytt þeim færslum hennar en tel ekki ástæðu til þess þar sem um tómar lygar er að ræða og lýsa best manngerð hennar.

með bestu kveðjum, með von um heiðarlegri færslum við skrif mín.

Jón Svavarsson, 1.5.2009 kl. 12:13

20 identicon

Kynntu þér aðeins kannabisefni áður en þú ferð að tala útum afturendann á þér. Ég hef hætt kannabisneyslu eftir 5ára dagsneyslu, oft reykti maður mörg grömm á dag. Fráhvörfin voru lítil sem engin, en ég hætti líka að reykja sígarettur fyrir ca 8mánuðum síðan og mér finnst það ennþá algjört helvíti hvað ég fæ oft löngun í sígarettu.

Er ég bara dóphaus fyrir að hafa þessa skoðun þó ég hafi verið edrú í nánast ár ?

Stebbi (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 14:18

21 Smámynd: Jón Svavarsson

Menn sem viðurkenna neyslu á fíkniefnum, dæma sig sjálfir

Jón Svavarsson, 1.5.2009 kl. 18:54

22 identicon

Hefur þú prófað áfengi ? Er það eitthvað minna dóp en kannabis ?

Fólk sem dæmir fólk eingöngu útaf því að það hafi einhverntíman á lífsleyðinni prófað fíkniefni dæmi sig sjálfir mundi ég segja..

Þú ert mjög fordómafullur maður

Stebbi (IP-tala skráð) 2.5.2009 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 77911

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband