Ég get sagt ykkur!

wLR 250107_JSM2145wLR 250107_JSM2154wLR 250107_JSM2159wLR 250107_JSM2173 

Já ég var á staðnum þvílíkur hasar, lögreglumennirnir voru með algera ADRENALÍN SPRENGJU, því þeir voru óðir sumir þarna á staðnum. Í reynd lái ég þeim það ekki því ég hefði til dæmis getað orðið fyrir barðinu á þessum stóra trukk því ég var á heimleið frá Frakklandi og var farþegi í bíl vinar míns er við komum að gatnamótum Reykjanesbrautar og Vífilstaðavegar, vitum ekki fyrr til en allt í einu komu tveir lögreglubílar á eftir okkur og lokuðu götunni fyrir aftan okkur, síðan rétt á eftir mættum við hersingunni og ekki mátti miklu muna að hann hefði keyrt á okkur en við forðuðum okkur út vegkannt. Að minnsta kosti tíu lögreglubílar voru þarna á staðnum og hafði kona vinar míns á orði að þetta væri eins og í Hollywoodmynd og taldi að svona gerðist bara í henni Ameríku. En þar sem ég er fréttaljósmyndari, vissi ég nákvæmlega hvað væri að gerast í stórum dráttum og hvers þyrfti að varast og fleira, en bjóst ekki við að þurfa að vara mig á útúr tjúnuðum lögreglumanni, sem fyrir það fyrsta braut á mér lög samkvæmt stjórnarskránni, auk þess að vera dónalegur og orðljótur. Við þessir reyndu fréttaljósmyndarar höfum sérstakt skírteini sem gefið er út aukalega af Blaðamannafélaginu í samráði við Lögregluna, svo kallað VETTVANGSSKÍRTEINI, sem farið var í að gefa út, til að aðeins takmarkaður hópur blaðamanna með reynslu, gætu gefið til kynna að þarna væru fagmenn á ferð og þeir ættu að hafa vit á að forðast hættur og raska ekki vettvang eða vera til trafala á vettvang. En blessaður Lögreglumaðurinn #0323, taldi sig hafa vald til að tuddast á mér með kylfu að vopni og hrekja mig frá, í stað þess að rækja þau störf sem og skildur sem hann hafði þarna á vettvanginum, en vera ekki að atast í löghlýðnum borgurum sem voru að sinna sínum skildustörfum. Valdníðsla þessi var algjörlega að tilefnislausu, því hættan var liðin hjá og einskis að vernda frekar, enda málið í höfn, að auki er ég sýndi honum þetta viðurkennda skírteini þá sagði hann orðrétt; "ÞETTA SKÍRTEINI ÞÝÐIR EKKI RASSGAT" bara þessi ummæli eru honum og stöðu hans til mikilla vamsa og á ekki að heyrast frá þjóni laganna, þeir mega ekki gleyma því að þeir eiga að fylgja ákveðnum reglum og sýna kurteisi í störfum sínum. Þó þeir séu komnir með stjörnuna á ennið, þá þýðir ekki það að þeir séu í stjörnuflokki á ráði öllum heiminum, nota bene þesi var ekki með húfuna sína svo það er ekki víst að hann hafi það vald sem hann taldi sig hafa, en best er ef öll dýrinn í skóginum geta verið vinir og talað saman fyrir það fyrsta og sýnt hvort öðru tilhlýðilega kurteisi. ég hef verið starfandi fréttaljósmyndari í þrjátíu ár og hef mun meiri reynslu á aðkomu á vettvang af ýmsum toga, bæði erfiðum, hættulegum og jafnvel mjög blóðugum, það er fátt eftir sem ég hef ekki upplifað en maður er alltaf að læra og verða reynslunni ríkari, lífið er einn stór skóli. Skoðið myndirnar þær eru að byrtast í Morgunblaði allra landsmanna. Jón Svavarsson


mbl.is Vörubíll stöðvaður eftir ofsaakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Jahá!

Josiha, 26.1.2007 kl. 01:13

2 Smámynd: GK

Frábær pistill hjá þér, Jón. Ég hef oft verið að mynda á vettvangi slysa og glæpa hér á Suðurlandi og lent í ýmsu þó að í nær öllum tilvikum séu samskipti mín við lögregluna yfirveguð og góð (af beggja hálfu ;-) ) Það er helst að sumarafleysingafólkið sé með yfirgang.

Framkoma þessa lögreglumanns er auðvitað grafalvarlegt mál og ekkert sem afsakar það að vörður laganna komi svona fram við reyndan fagmann á sviði vettvangsljósmyndunar.

Bestu kveðjur frá Selfossi,
Guðmundur Karl

GK, 26.1.2007 kl. 01:17

3 identicon

Sæll Jón.

Já ég er sammála þér með lögregluna en það er annað sem mig langar að koma inná. Það er þessi spurning hvernig tókst manninum að fara út? Ég hef því miður reynslu af geðsjúkum og því hvað vistun er "örugg" og einnig af því hvernig margir lögreglumenn bregðast við svoleiðis málum..

Solla (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 01:26

4 identicon

Flott lögga!  Það eru til allskonar apakettir sem telja sig fremri öðrum og veifa einhverjum skírteinum sem "þíða ekki rassgat"

thorhallur (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 01:44

5 identicon

"En blessaður Lögreglumaðurinn #0323, taldi sig hafa vald til að tuddast á mér með kylfu að vopni og hrekja mig frá, í stað þess að rækja þau störf sem og skildur sem hann hafði þarna á vettvanginum, en vera ekki að atast í löghlýðnum borgurum sem voru að sinna sínum skildustörfum."

Já, sæll.

Hans störf felast meðal annars í því að halda fólki í öruggri fjarlægð. Fólki eins og þér. Þó þú sért með myndavél þá ertu engu betri eða mikilvægari en aðrir borgarar. Fáðu þér bara betri linsu svo þú þurfir ekki að vera alveg ofan í lögreglumönnunum þar sem þú jú ert að trufla þá við vinnu sína.

 "sem fyrir það fyrsta braut á mér lög samkvæmt stjórnarskránni,"

 Vitleysa er þetta. Löggan má banna hverjum sem er að vera hvar sem er undir ákveðnum kringumstæðum. Kringumstæðum sem þessum meðal annars. Þetta er rannsóknarvettvangur og þar áttu ekki heima. Þú átt heima utan við hann.

Gústi (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 17:18

6 identicon

Ég held að þú ættir aðeins að lýta í eigin barm kallinn áður en þú ferð að tjá þig svona.

"sem fyrir það fyrsta braut á mér lög samkvæmt stjórnarskránni"  Hvar stendur það í stjórnarskránni að þú megir gera það sem þér sýnist og óhlýðnast fyrirmælum lögreglu? "taldi sig hafa vald til að tuddast á mér með kylfu að vopni og hrekja mig frá"  Ég vil benda þér á lögreglulöginn nr 90 frá 1996 þar sem stendur m.a. "er lögreglu m.a. heimilt að taka í sínar hendur umferðarstjórn, banna dvöl á ákveðnum svæðum, svo sem með því að girða af eða hindra umferð um þau, taka í sínar vörslur hættulega muni, vísa á brott eða fjarlægja fólk, fyrirskipa stöðvun eða breytingu á aðgerðum eða starfsemi, fara inn á svæði í einkaeign og fyrirskipa brottflutning fólks af þeim."  Einnig lög um meðferð opinberra mála nr. 19 frá 1996 "Í þarfir rannsóknar má loka herbergjum eða húsum, afgirða ákveðin svæði eða varna mönnum för um þau, gefa út bann við að fara með muni af ákveðnum stað eða svæði o.s.frv."Þú ættir kannsi aðeins að kanna málin betur...Síðan segir þú einnig: "vera ekki að atast í löghlýðnum borgurum sem voru að sinna sínum skildustörfum."  Hvaða skyldustöfum varst þú annars að sinna???? Ps. Og í lokinn má benda þér á að lögregluhúfan hefur engin áhrif á lögregluvaldið.

Bono (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 17:52

7 Smámynd: Jón Svavarsson

Athugasemd við athugasemd !

það skildi aldrei þó vera að ritari sem kallar sig Bono sé hin eini sanni #0323, þetta er allt satt og rétt með löginn og reglurnar, en fyrst þarf að afmarka vetvang til að það séu mörk, það er ekki sem maður á að finna á sér og er ég spurði hvar eru mörkin þá svari 0323 með skætingi og ýtti mér aftar og aftar, ég hef vitni að öllu saman. Auk þess var engan ransóknarvettvang að ræða því þarna var verið að stöðva bifreið og maður handtekin sem ók honum og þannig var engin vettvangur annar en bíllinn sjálfur, þess vegna og einmitt þess vegna var viðkomandi lögeglumaður að sýna óþarfa valdnýðslu í stað þess að biðja mig kurteislega að far ekki nær en ég var komin, sem var vel frá því sem þarna fór fram. Í athugasemdinni kemur enn lítilsvirðing við starf mitt sem fréttaljósmyndara, því skyldustörf fréttamanna er að segja satt og rétt frá og fjalla hlutlaust það sem er að gerast í samfélaginu. Já ég hef horft mér nær og 30 ára reynslu í að koma að alskonarvettvang og í fjölmörgum tilvikum hef ég aðstoðað Lögreglu á vettvang, bæði við björgunarstörf og að mynda vettvang fyrir Lögreglu og hefur meðal annars aðstoð mín í slíkum tilfellum haft úrslita áhrif í þeim málum. Stjórnarskrár brotið fellst í því að setja hendurnar fyrir linsu myndavélarinnar, myndin sjálf sannar mitt mál þar, því Lögreglan hefur ekki leyfi til að hindra slíka vinnu, því það er rit og tjáningarfrelsi í landinu, þetta er ekki enn orðið LÖGREGLURÍKI. Í stað þessara athugasemda hefði viðkomandi 0323 átt að biðjast afsökunar og sú afsökunar beiðni hefði verið samþykkt umyrðalaust, en í stað þess er haldið áfram með skæting og lítilsvirðingu, eða eins og einn ritari athugasemda segir þeir auka ekki á sína eigin virðingu með svona framkomu, Lögreglan er ekki undaþeginn því að sína kurteisi og koma vel fram við borgarann.

Jón Svavarsson, 26.1.2007 kl. 18:52

8 Smámynd: GK

Kannski var hann fúll að þú tókst mynd af honum húfulausum. Einhverntíman var mér sagt að það væri bannað :)

GK, 26.1.2007 kl. 19:34

9 identicon

Það er að koma inn mikið að "hot shots" í Íslensku lögguna sem þykjast þekkja lögin betur en margur maðurinn. En því miður virðist fara eitthvað lítið fyrir kennslu í lámarkslögum í Lögregluskólanum, þar sem lögreglan verður að hafa mjög góðar ástæður til þess að loka stórum svæðum fyrir umferð fólks. Og í þessu dæmi var engin þörf fyrir þessa hegðun umrædds lögreglumanns. 

Dr.Zoidberg (IP-tala skráð) 28.1.2007 kl. 05:05

10 identicon

Hvada vael er tetta i ter. Eg hef buid erlendis og eg get sagt ter tad ad islenska loggan er ekkert a vid ta finnsku.Profadu ad gera tetta i Finnlandi, tu yrdir settur inn um leid, eftir ad teir berja tig. Islenka loggan er su vaegasta sem eg hef kynnst og er eg nu enginn engill. Vertu ekki sar. Tu ert heppinn ad sleppa svona audveldlega.

Jon Thorsson (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Af mbl.is

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband