Hvar eru LÖGINN?

Ungfr Rvik 2005_4437 Já heyrst hefur að nú sé í uppsiglingu enn ein Evróvisíónkeppnin, náttúrulega ætlar landinn að taka þátt,hhuumm! En nhvað þá með að koma með eitthvað frambærilegt, eitthvað sem hittir í mark, ég man ekki betur en að hér í eina tíð voru alveg frábærir laga og textahöfundar og ég tel að við eigum á að skipa mjög færa höfunda að frábærum tónlistarverkum. Ég segi stundum þegar ég er að fylgjast með samkeppnum, hvort sem það er dægurlagakeppni, fegurðarsamkeppni, danskeppni, hundasýning eða bara keppni þar sem allt að 11 menn (konur) eru að henda eða sparka á milli sín samansaumuðum beljurössum, að þegar hlutirnir eru að gerast já og það að GERAST, að þá taki þeir mig uppúr skónum. Það gerði til dæmis lagið sem Regina Ósk flutti síðast þegar Stöð 2 hélt Landslagskeppnina, en samt varð hún bara í öðru sæti, eins lagið Kona með Todmobil, sem ég tel algera snild, ég hækka alltaf upp að þolmörkum er ég heyri það flutt á öldum ljósvakans. nei ég skal sko segja ykkur það að þeir sem hafa valið í þessa keppni, þeir velja alltaf svona hæfilegan skammt af þokkalegum lögum og svo setja þeir inn á milli lögin sem þeir helst vilja fá í úrslit, þeas þá briljanta sem líklegastir eru til að fara áfram, en það sem eftir stendur er það sem við, já VIÐ fáum aldrei að heyra, þeas áhorfendur því ekki er hægt að gefa öllum tækifæri á að spreita sig og því eru mörg lögin endursend, með kæru þakklæti. það er jú svólítill vandi að velja úr miklum fjölda af þeim lögum sem send eru inn og hver er komin til með að segja að eitt þeirra hefði ekki orðið líklegt til að sigra á lokasprettinum, EKKI ég. En það verða menn að fá að reka sig á með, ég hafði tröllatrú á lagið sem Sylvía Nótt flutti og held að það sé eitt af bestu lögum sem sent hefur verið í þessa keppni, ég held þó að hún hafi farið yfir strikið með húmorinn, sem útlendingarnir sættu sig ekki við hvað þá Grikkir bara ÚPPSS! En Sylvía var flott í kvöld og hef ég betra álit á henni eftir fluttning sinn á laginu góða, en þessum ömurlegu þáttum sem sýndir voru með henni á Skjá einum, SORRY Sylvía.
mbl.is Þrjú lög áfram í undankeppni Söngvakeppni Sjónvarpsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Frétta viðhorf og samfélagið !

Viðhorf um stjórnmál og samfélagslegar þarfir, samgöngur, menntun, öryggismál og heilbrigðismál.

Höfundur

Jón Svavarsson
Jón Svavarsson

Starfandi fréttaljósmyndari. skoðið myndir á; www.motivm.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 77912

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Spurt er

Hvert á að fara í frí í sumar?

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Hverfisgata 150620 J2X1713
  • Hverfisgata 150620 J2X1529
  • Hverfisgata 150620 J2X1396
  • Hverfisgata 150620 J2X1285
  • Hverfisgata 150620 J2X1840
  • Se-Buss 301220 J2X3920
  • wVitinn 090520 JX25329
  • ...810_jon9993
  • ...810_jon1809
  • ...810_jon1773

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband